เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียร่ำไห้เล่าทั้งน้ำตา หลังสามีถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่น ฉุนเลือดขึ้นหน้า ปลิดชีพเพราะโดนตักเตือน

ตำรวจสภ.บางโทรัด ไปตรวจสอบเหตุผู้ถูกยิง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว องค์การมหาชน ทราบต่อมาชื่อนายถาวร ปรีงาม อายุ 48 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ตำบลชัยมงคล อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร มีบาดแผลถูกยิงหลายจุด โดยทีมแพทย์ได้พยายามช่วยยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในที่สุด

ตำรวจชันสูตรพลิกศพพบว่า นายถาวร ถูกยิงเข้า 4 จุด ที่บริเวณขมับขวา เบ้าตาขวา ไหปลาร้าขวา และชายโครงซ้าย เมื่อสอบสวนนางกิ่งการ หาญจำปา อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ระบุ ผู้ก่อเหตุเป็นคนในละแวกบ้านและมีปากเสียงกับสามี เรื่องที่ผู้ก่อเหตุชอบขับขี่รถจักรยานยนต์ท่อเสียงดัง และชอบเบิ้ลเครื่องรถ ทำให้ผู้ตายออกมาเตือน โดยขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

ตำรวจไปสอบสวนทราบผู้ก่อเหตุชื่อนายเต้ย สีดำ อายุประมาณ 30 ปี เป็นลูกชายของนายสุข สีดำ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านซอยเดียวกันกับผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุ นายเต้ย ขับขี่รถจักรยานยนต์แต่ง ซิ่ง ซึ่งมีท่อเสียงดังเข้ามาในซอย ขณะที่ผู้ตายซึ่งมีลูกชายอายุประมาณ 5 เดือน ได้ออกมาต่อว่า จากนั้นได้มีปากเสียงกันบริเวณใกล้กับหน้าบ้านผู้ตายและเกิดเหตุการณ์ชุลมุน จนกระทั่งนายเต้ย ได้ชักปืนออกมายิงผู้ตายและขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ. ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก. สภ. บางโทรัด กล่าวว่าสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากที่ผู้ตายได้เรียกนายเต้ย คนก่อเหตุเพื่อจะขอให้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีท่อส่งเสียงดังให้ขับขี่เข้าออกเบาๆเนื่องจากเสียงของเครื่องยนต์เสียงดังไปรบกวนลูกวัย 5 เดือนเศษของผู้ตายจึงเกิดการโต้เถียงกันจนเป็นเกิดบานปลายจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต และในขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสภ.บางโทรัด เร่งรัดตามตัวนาย เต้ย มือปืนรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป