เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช้ำ หญิงสาวที่ถูกมองเป็นนกต่อ ไปกับด.ญ.วัย 12 ก็ถูกรุมโทรมด้วย 3 คน

สุดชั่วช้า พ่อเด็กหญิงวัย 12 เผย ผู้หญิงที่ไปกับลูกก็โดนเยาวชนชาย 3 คนใน 7 คนรุมโทรมด้วย ตะโกนบอก “พี่น้องอยู่แค่ ป.5 เองนะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้นำคลิปวิดีโอการพูดคุยระหว่าง ผู้หญิงที่ถูกมองว่าเป็นนางนกต่อพาลูกสาวไปร้านขายของ 20 บาทก่อนถูกกระทำชำเรา โดยเยาวชนชายจำนวน 5 คนมาเผยแพร่

โดยคลิปดังกล่าว มีเนื้อหาดังนี้ แฟนหนูขี่จักรยานยนต์มารับ บอกว่า ให้มารอหน้าร้านขายของ 20 บาท และจะไปทำธุระก่อน เสร็จแล้วก็จะมารับ หนูกับน้องไปหน้าร้าน หนูก็รออยู่หน้าร้านนั้นแหละ แฟนหนู มันบอกว่า รอหน้าร้านนะ

จากนั้น พี่อีกคนก็กระชากน้องเข้าไปในร้าน น้องขืนตัวไม่ไป และน้องก็วิ่งมาหาหนู หนูก็พูดว่า “พี่น้องอยู่แค่ ป.5 เองนะ” เขาบอกว่า ไม่เป็นไรหรอก เขาก็เดินมาดึงน้องเข้าไปอยู่ในห้อง แล้วอีกคนก็มาจับหนูออกไป หนูอยู่ตรงโซฟา น้องอยู่ตรงเคาน์เตอร์ จากนั้นก็ปิดไฟ ปิดร้าน พวกนั้นก็รุมเลย 6-7 คน หนูจำหน้าได้ แต่จำชื่อได้ไม่หมด

“เจ้าของร้านก็อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่สนใจอะไร แต่นั่งเล่นเกมอยู่เฉยๆ เขาก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย คนที่ข่มขืนหนูมี 3 คน หนูจำชื่อได้ มันทำหนูก่อน และกลับไปข่มขืนน้องอีก 5 คน สรุปผู้ชายที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 9 คน คนที่อยู่ในร้าน ที่ก่อนหน้าออกไปซื้อบุหรี่ ก็กลับมา เขาเห็นทุกอย่าง แต่กลับมานั่งเล่นเกม”

อย่างไรก็ตาม ภายในคลิป ยังมีเสียงสนทนาเพิ่มเติมอีกว่า ความเป็นจริงแล้ว แฟนของผู้หญิงคนดังกล่าวตั้งใจหลอกพาผู้หญิงคนนี้ไปรุมโทรม แต่ปรากฏว่าน้องผู้หญิงไปด้วยก็เลยกระทำชำเราทั้งคู่

ขณะเดียวกัน พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปี  ระบุว่า “เมื่อคืนได้มีโอกาสไปคุยกับน้องที่ไปกับลูกสาวในคืนเกิดเหตุ ที่มีกระแสข่าวว่า เป็นนกต่อ น้องบอกว่าในคืนเกิดเหตุ แฟนมารับ แล้วไปส่งในที่เกิดเหตุ แล้วบอกว่าให้รออยู่ตรงนั้น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เข้ามาฉุดลูกสาวผม ไปด้านในร้านพร้อมกับน้องผู้หญิง เข้าไปรุมโทรม มีเด็กผู้ชายที่รู้เห็น และรุมโทรม รวม 9 คน มี 7 คน ที่รุมโทรม เจ้าของร้านก็นั่งเล่นเกมอยู่ ระหว่างที่ไอ้ 7 คนนั้นกำลังโทรมผู้หญิง”