เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ธ.ค. 61 จากเหตุการณ์ นายสุพจน์ เกสรบัว อายุ 30 ปี ถูกคนร้ายฆ่าโหดจับมัดมือและเท้าจ่อยิงที่หัว ก่อนนำศพมาทิ้งบริเวณบนถนนลูกรังเปลี่ยวทางเข้าไร่อ้อย ริมคลองสาธารณะ บ้านหนองฝัก หมู่ 11 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เหตุเกิดเมื่อตอนค่ำของวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) พ.ต.อ.สุรวุฒิ เจริญจิตร ผู้กำกับการ สภ.กรับใหญ่ พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว คือ นายสมเกียรติ แจ่มจันทร์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของ นายสุพจน์ ผู้ตาย และ นายกิตติพัฒน์ ไพริน อายุ 27 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38 1 กระบอก กระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว คันที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมได้ขณะผู้ต้องหาหลบหนีไปกบดานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร

ต่อมาได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ โดย นายสมเกียรติ มือปืนและเป็นพี่เขยของผู้ตาย ให้การรับสารภาพว่า มีปัญหากับ นายสุพจน์ น้องเขย มาโดยตลอด และระแวงเรื่องที่ผู้ตายชอบแจ้งเบาะแสให้กลุ่มยาเสพติดรู้ความเคลื่อนไหว จนตนเคยถูกไล่ยิงมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่หนีรอดไปได้

และล่าสุด นายสมเกียรติ อ้างว่า ถูก นายสุพจน์ ผู้ตาย ได้แจ้งตำรวจให้จับตนให้ตรวจสารเสพติด จึงเกิดความแค้น จนช่วงเย็นวันเกิดเหตุ ได้กลับมาที่บ้านพบ นายสุพจน์ อยู่บ้านเพียงลำพัง จึงใช้ปืนที่พกติดตัวมาจ่อหัวจี้บังคับพาขึ้นรถตู้ โดยมี นายกิตติพัฒน์ เพื่อนที่ถูกจับกุมด้วย เป็นคนขับรถตู้ พร้อมใช้ด้ามปืนทุบตีที่หน้าและศีรษะหลายครั้ง แล้วใช้เชือกมัดมือและเท้า เมื่อขับรถไปยังจุดเกิดเหตุ นายสมเกียรติ ได้ใช้เท้าถีบร่าง นายสุพจน์ ออกจากรถตู้ จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่หัว 1 นัด แล้วเข้าไปจ่อยิงซ้ำที่กลางหลังอีก 3 นัด แล้วรีบขึ้นรถยนต์ตู้พากันขับรถหลบหนีไป ก่อนถูกตามจับกุมตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวไปควบคุมที่ สภ.กรับใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป