เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดโพสต์เตือนภัยสุดสะเทือนใจ จากคุณพ่อ ที่ลูกสาวโดนฉุดไปรุมโทรมข่มขืน ที่โพสต์โดย พ่อท่านหนึ่ง  ซึ่งระบุว่า “อยากเตือนภัย ชาวสระบุรี นะครับ บ้านเรา อยู่ยากแล้ว เหตุเกิดกับ ลูกสาวผมเอง ซึ่งโดนวัยรุ่น 5 คนนี้ ฉุดไปรุมโทรม ข่มขืนเรื่องราว

รายละเอียดเป็นยังไง อันนี้ผมไม่รู้ และไม่อยากรู้ด้วย ผมรู้แค่ ลูกผมเดินอยู่ข้างถนนแล้ว วัยรุ่นพวกนี้ ฉุดเข้าไปในร้าน ทุกอย่าง 20 แล้วร่วมกันกระทำชำเรา แค่นี้ครับ

จากในคลิป จะมี 2 ช่วง นะครับ ช่วงแรกคือ ตอนประมาน 5 ทุ่ม ของวันที่ 16/12/2561 ซึ่งตอนนั้น ผมอยู่ กทม. เพื่อนก็โทรมาบอกว่า ลูกสาวเราถูกข่มขืน แต่จับตัวเด็กที่ทำใด้หมดแล้ว ตอนนี้ กะลังเคลียร์กับ พ่อแม่ ของเด็กทั้ง 5 คนนี้อยู่

จากที่ผมฟังๆ มาก็ประมาณว่า หนึ่งในนั้น มี ชายคนนึง เป็นญาติของเด็กทั้ง 5 อ้างว่าตัวเองเป็น อบต. แล้วจะมายัดเงินให้ เพื่อให้เรื่องจบ ไม่ต้องแจ้งความไม่ต้องถึงโรงพัก

สามารถชมคลิปได้ที่นี่

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=287049938615344&id=584792988529208&_rdc=1&_rdr

จากตอนแรก บอกให้ 30,000 คุยไปคุยมา ต่อ10,000 บาท ซึ่งตอนนั้น ผมไม่อยู่ในเหตุการณ์ ผมก็โทรคุยกับเพื่อน ก็บอกว่าให้แจ้งความเลย ไม่เอาเงิน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ทางเพื่อนก็ตัดสินใจอะไรไม่ใด้ ก็รอจนกว่าผมมาถึง ให้ผมมาเคลียร์เอง

ในคลิปต่อมา คือตอนนั้นผมมาถึงแล้ว ประมาน ตี 2 ก็เห็นเด็ก 5 คนที่กระทำ นั่งเรียงกันอยู่บนโต๊ะหินอ่อน ก็ควบคุมความโมโหของตัวเองไม่ใด้ ผมได้เตะ เด็กคนนึง สลบไปคาตีน อีกคนคิ้วแตก

พ่อเด็กโดนตบหน้าไปทีนึง ข้อหาไม่สั่งสอนลูก แล้วส่วนคนที่อ้างตัวว่าเป็น อบต. ผมก็กระทืบไปอีกชุดนึง ขอหารู้มาก ออกอุบายเล่ห์เหลียม

หลังจากนั้น ก็ส่งตัวขึ้นโรงพัก ลูกสาวผมไปตรวจภายในที่ ร.พ.ระรี ผมตรวจภายในเป็นหนักมาก หลังจากเรื่องจบ ตำรวจโทรมาว่า พ่อแม่เด็กที่โดนผมกระทืบไป ไม่ยอม แจ้งความผมกับ ข้อหาทำร้ายร่างกายต่างๆ นาๆ

ผมยอมรับผิด ทุกข้อกล่าวหานะครับ และคลิปนี้ คือคลิปหลักฐาน ที่ผมได้ทำ เชิญคุณเอาคลิปนี้มามัดตัวผมใด้เลย ผมรับสารภาพ ทุกอย่าง ฝากเพื่อน ช่วยแชร์ ด้วยน่ะครับ

ล่าสุด เมื่อเช้า ตำรวจโทรหาผม คุยประมาณว่า เป็นห่วงอนาคต เด็ก 5 คนนั้น เหมือนจะให้ผม ไม่เอาเรื่อง ผมก็ งง ตอนนี้ กลัวว่า ทาง อบต. จะมีเส้นสาย มีเล่ห์เหลียมมาก ช่วย ฝากโซเชียล ช่วยทีคับ และได้ปล่อยตัวเด็กทั้ง 5 คนไปแล้ว ผมก็ถามทำไมถึงปล่อย พี่ตำรวจบอกว่า ไม่มีหน้าที ที่จะจับกุม”

ข้อมูลจาก Khaosod