เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2561 ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายถือสิ่งเทียมลักษณะคล้ายอาวุธปืนเข้าไปชิงทรัพย์บริเวณห้างทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง บริเวณ ม.3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี เหตุคนร้ายถือสิ่งเทียมลักษณะคล้ายอาวุธปืนบุกเข้าไปชิงทรัพย์ร้านห้างทอง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จว.ชลบุรี ในพื้นที่ สภ.เสม็ด ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นพบว่า คนร้ายเป็นชายจำนวน 1 ราย สวมแว่นตา ใช้หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ผมรองทรง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ และสะพายกระเป๋าเป้สีน้ำตาล เข้ามาภายในห้างทองที่เกิดเหตุ พร้อมใช้สิ่งเทียมอาวุธปืนเข้าทำร้ายพนักงานภายในร้าน ด้วยการใช้สันสิ่งเทียมอาวุธปืนตีไปที่ศีรษะของพนักงานร้าน ได้รับบาดเจ็บ และกระโดดเข้าไปภายในเคาท์เตอร์ กวาดเอาทองรูปพรรณที่ห้อยไว้ในถาดทองของทางร้านใส่กระเป๋าเป้ที่ เตรียมมา และหลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีลงมาขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ไอ สีขาวชมพู ไม่ติด แผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดเตรียมไว้บริเวณลานจอดรถด้านหลัง และได้ขับหลบหนีไปตามเส้นทางถนนหลังห้างสรรพสินค้าหลบหนีออกไปจากสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นทองรูปพรรณขนาดต่างๆ น้ำหนัก ประมาณ 53 บาท คิดเป็นเงินจำนวน 1,060,000.- บาท (หนึ่งล้านหกหมื่นบาท)

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ลงมาติดตามและสั่งการให้ เจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สภ.เสม็ด กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภ.จว.ชลบุรี และ กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค2 ร่วมกันบูรณาการลงพื้นที่หาข่าว ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และแสวงหาพยานหลักฐานพร้อมข้อเท็จจริง เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป