เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 42 ที่อุดรฯ รับตัวเองมีรสนิยมทางเพศเป็นเสือไบ ลวงเด็กชายม.2ไปข่มขืนทางทวารหนักจนเสร็จกิจถึง3ครั้ง โดยใช้ “ถุงก๊อบแก๊บ” แทนถุงยาง อ้างเด็กมันยั่ว ติดใจเช้ายังไปหาที่บ้าน ยายเลยแจ้งจับ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม ที่ สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.อาลักษณ์ เจริญธนกุล ผกก.สภ.น้ำโสม หัวหน้าศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวจับนายวาสนา หรือไก่ ผิวขำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่ 1 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

โดยกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ 356/2561 ลงวันที่ 7 ธันวาคม 2561 พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขตค 121 อุดรธานี จับกุมได้ขณะเดินอยู่ถนนกลางหมู่บ้านจีต หมู่ 7 ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 พ.ย.61 พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ราษฎรตำบลบ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ว่า หัวค่ำวันที่ 24 พ.ย. เด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียน ม.2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี หลานชายตน ถูกนายไก่ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง และที่อยู่ อายุประมาณ 40 ปี มีตุ่มขึ้นตามแขนขาและใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เข้ามาตีสนิท ก่อนหลอกไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยกระทำชำเราทางทวารหนักจนสำเร็จความใคร่ ขณะไปซ้อมกีฬากับเพื่อน 3 คน ที่โรงเรียน เกิดค่ำวันที่ 24 พ.ย.ซึ่งนายไก่ยังย้อนกลับมาหาเด็กเพื่อจะล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศอีก จึงมาแจ้งความ

ทาง พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ออกสืบสวนติดตามจากกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโรงเรียน และเส้นทางที่คนร้ายขี่มาก่อเหตุและหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางทวารหนักเด็ก คือนายวาสนา หรือไก่ ผิวขำ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 325/7 ซอยขันติรักษ์ ถนนนิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี แต่หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพักอาศัยกับญาติที่ หมู่ 7 ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี จึงติดตามจับกุมตัวได้พร้อมรถที่ขี่ไปก่อเหตุ ควบคุมตัวมาโรงพักทำการสอบสวน

พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ เปิดเผยต่อว่า จากการสอบสวนนายวาสนา ให้การรับสารภาพว่า เป็นช่างเชื่อม รับจ้างทั่วไป และเก็บของเก่าขาย เป็นคนโสด ไม่เคยมีครอบครัว มีรสนิยมทางเพศ ได้ทั้งสองเพศ ทั้งหญิงและชาย ได้ล่วงละเมิดทางทวารหนักเด็กชายคนดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนเก็บของเก่าไปเรื่อยๆ จนถึงโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบเด็กและเพื่อนกำลังซ้อมกีฬาอยู่ภายในโรงเรียน จึงเข้าไปพูดคุยตีสนิท และให้เงินเพื่อนเด็ก 2 คนไปซื้อน้ำที่ร้านขายของชำ เหลือตนกับเด็กผู้เสียหายอยู่ด้วยกัน ซึ่งเด็กได้ยั่วตนจนมีอารมณ์ทางเพศก่อน โดยจับอวัยวะเพศตนจนเกิดอารมณ์

จากนั้น จึงขอเด็กร่วมเพศทางทวารหนัก และสัญญาว่าเสร็จแล้วจะให้เงิน 400 บาท ซึ่งตนใช้ถุงพลาสติกบรรจุอาหาร หรือถุงก๊อบแก๊บ สวมแทนถุงยางอนามัย ทำจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง หลังสำเร็จความใคร่ ตนได้ให้เด็กกลับบ้าน และให้เงิน 70 บาท สัญญาว่าจะนำเงินที่เหลือ 330 มาให้ที่บ้าน พอรุ่งเช้าตนได้ไปหาเด็กที่บ้าน แต่ถูกตากับยายไล่และขู่จะแจ้งจับตน จึงหนีไปอยู่บ้านญาติกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม