เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิ่งกว่าหนังบู้ !!  หนุ่มพลเมืองดีพาตำรวจซ้อนบิ๊กไบค์ ทันควัน กลัวพี่ตำรวจตามไม่ทัน ไล่ติดตามกระบะชนแล้วหนี (คลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้มีการเผยแพร่คลิปขณะไล่ล่าจับกุมผู้ต้องหาที่ขับรถชนแล้วหนี จากพื้นที่ จ.พังงา มายัง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นรถกระบะแคป ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บร 416 จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของหนุ่มพลเมืองดี และมีรถตราโล่ของตำรวจไล่ติดตามอีก 2 คัน ซึ่งรถของผู้ต้องหายางหน้าระเบิด แต่ยังพยายามขับหนีต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงล้อสกัดไว้ จนทำให้เสียหลักชนเนินดินริมถนน จึงสามารถจับกุมตัวได้

ด้าน ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รอง สวป.สภ.อ่าวลึก เปิดเผยว่าขณะปฏิบัติหน้าที่สกัดผู้ฝ่าฝืนกฏจราจรบริเวณแยกนาเหนือ รถคันดังกล่าวแหกด่านหนีจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามสกัดตามเส้นทางที่ขับผ่าน หวั่นก่อให้อุบัติเหตุกับเพื่อนร่วมทางเนื่องจากขับเร็วและน่าหวาดเสียว

ซึ่งไล่ติดตามไปตามถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าโค้งปลาลัง อ.เมืองกระบี่ แล้วคนร้ายได้กลับรถมุ่งหน้ากลับ อ.อ่าวลึก และเลี้ยวเข้าถนนเซาต์เทิร์นมุ่งหน้า จ.สุราษฏร์ธานี

ทั้งนี้มี นายชัยณรงค์ สุขอุ่น พลดีซึ่งขับรถบิ๊กไบค์ไล่ตามมาจาก ต.นาเหนือ ได้เรียกให้ตำรวจลงมาซ้อนท้ายเพื่อไล่ตาม ไปอีกกว่า 20 กม. แล้วจึงยิงสกัดรถคันดังกล่าวและจับกุมคนขับไว้ได้

โดย นายเกียรติศักดิ์ ศรีเสมา อายุ 21 ปี ต.ป่าซัน อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ คนขับกระบะอยู่ในสภาพเครียดหนัก จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.อ่าวลึก เบื้องต้นตรวจปัสสาวะพบฉี่ม่วง และให้การว่าได้ทะเลาะกับภรรยา ที่บ้านในเมืองพังงา เนื่องจากได้เสพยาบ้า จึงขับชนสิ่งของที่บ้านแลฝ่าไฟแดง เพื่อที่จะมุ่งหน้าไป จ.สุราษฏร์ธานี

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถในขณะมีสารเสพติดในร่างกาย ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ขับรถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ขับรถในลักษณะประมาทหวาดเสียวโดยผิดกฎหมาย