เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สภ.เมืองสุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกยิง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บริเวณร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมัน บริเวณสี่แยกคลองโพ อ.เมือง สุโขทัย พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด อยู่ภายในเคาท์เตอร์เก็บเงินของร้าน ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.สุพิชฌาย์ สาทเทศ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226/5 หมู่ 6 ต.บ้านหลุม อ.เมือง จ.สุโขทัย

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุนายไพโรจน์ เกิดช้ำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 291/3 หมู่ที่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต โดยทั้งคู่อยู่กินกันฉันสามีภรรยามาถึง 5 ปีแล้ว โดยตลอดระยะเวลาประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน เนื่องจากนายไพโรจน์เชื่อใจว่าผู้ตายเริ่มตีตัวออกห่าง และบล็อกไม่ให้รับรู้ความเคลื่อนไหว อีกทั้งมีการขู่กันหลายครั้งทางเฟสบุ๊ค

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังทำงาน นายไพโรจน์ เดินเข้ามาครั้งแรกพร้อมลูกชายวัย 4 ขวบเศษ จากนั้นต่อว่าผู้ตาย แต่ผู้ตายบอกให้พาลูกออกไปก่อน นายไพโรจน์จึงพาลูกออกไปข้างนอก ก่อนเดินกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ พุ่งตรงไปหาผู้ตายภายในเคาท์เตอร์ และยิงผู้ตายจากด้านหลัง กระสุนถูกบริเวณไหล่ซ้าย ทำให้ผู้ตายล้มลงเสียชีวิตทันที ส่วนนายไพโรจน์เดินออกจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปพร้อมลูกชาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐาน และสวบสวนที่เกิดเหตุ ก่อนกระจายกำลังติดตามตัวนายไพโรจน์ มาดำเนินคดีต่อไป