เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 ธ.ค.61 พนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตายในบ้านพักย่านซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเดียว ภายในบ้านพบนางอัมรินทร์ สุวรรณากาศ อายุ 68 ปี เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบร่างนายสุวรรณ ปิ่นทอง อายุ 53 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่กลางศีรษะด้านขวา 1 นัด

จากการตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก และบนโต๊ะกินข้าวภายในห้องพบจดหมาย 2 ฉบับ ซึ่งเขียนด้วยลายมือนายสุวรรณ ที่สั่งเสียให้จัดการเรื่องการโอนบ้าน และอาการป่วย เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางอัมรินทร์ และนายสุวรรณ เป็นแม่ยายและลูกเขยกัน โดยแม่ยายนั้นมีอาการป่วยด้วยโรคชราไม่สามารถเดินได้ ส่วนนายสุวรรณ ลูกเขยป่วยอาการกระดูกทับเส้น มีอาการนิ้วล็อคและแขน-ขาอ่อนแรง กินไม่ได้นอนไม่หลับ ซึ่งกลัวว่าแม่ยายและตนเองจะเป็นภาระให้กับลูกหลาน และคนในครอบครัว จึงได้คิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงแม่ยายและยิงตัวเองตาม แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนการตรวจสภาพภายในจุดเกิดเหตุยังไม่พบว่ามีร่องรอยการรื้อค้น หรือมีทรัพย์สินสูญหาย จึงคาดว่าจะเป็นการตัดสินใจฆ่าตัวตาย ซึ่งต้องรอการยืนยันทางนิติเวช และสอบปากคำญาติและครอบครัวอีกครั้ง