เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 19/678 ซอยงามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี และมีการต่อสู้กันจนคนร้ายเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อริยะ พันฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.พิทยากร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวส์เฮ้าส์ 3 ชั้นพบนายสหรัฐ ปุณณรัตน์กุล อายุ 56 ปี และนายทรงวุฒิ ปุณณรัตน์กุลอายุ 23 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทั้งสองเป็นพ่อลูกกันและเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวยืนรอให้การจากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ไปดูศพคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อนอนผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบันไดชั้นล่าง

จากการสอบสวน นายทรงวุฒิ ให้การว่า ปกติครอบครัวจะอาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี ส่วนบ้านหลังนี้เอาไว้นอนพักผ่อนเวลาเข้ามา กทม.ส่วนใหญ่ตนและน้องสาวจะเข้ามาพักเฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ เพื่อมาเรียนหนังสือ แต่วันนี้ตนเดินทางมาคนเดียวโดยรถตู้สาธารณะ เมื่อมาถึงบ้านเวลาประมาณ 20.00 น.จึงได้ไขประตูบ้านเข้าไป ระหว่างนั้นก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกับพ่อตลอดเวลา เมื่อเข้าไปในบ้านพบข้าวของกระจัดกระจาย จึงคาดว่าน่าจะมีคนร้ายเข้ามาในบ้าน จากนั้นได้ขึ้นไปที่ห้องนอนชั้นสองเพื่อสำรวจดูข้าวของแต่พบว่าประตูห้องถูกล็อคจากด้านใน

นายทรงวุฒิ กล่าวต่อว่า จากนั้นจึงได้เอากุญแจไขเข้าไปพบคนร้ายนอนหลับอยู่ข้างตัวมีมีดอีโต้วางไว้ จึงได้คว้ามีดออกมาทำให้คนร้ายตื่นขึ้นและต่อสู้กันจนคนร้ายร่วงมาที่ชั้นล่าง จึงตามลงไปล็อคคอคนร้ายเพราะคิดว่าจะเข้าไปหยิบอาวุธในครัวมาทำร้าย จากนั้นคนร้ายแน่นิ่งไป ต่อมาพ่อซึ่งได้ยินเหตุการณ์มาตลอดก็ได้ขับรถมาจาก จ.สระบุรี เมื่อมาถึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบก่อน จึงจะสามารถทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และจะทำการสอบปากคำเจ้าของบ้านเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป