เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตือนภัย!! อุทาหรณ์ไม้เสียบลูกชิ้นแทงลิ้นเด็ก 8 ขวบ

เมื่อวานนี้ 27/11/61 เวลา 17.30 น.
เกิดเหตุ พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทบุรีว่ามีเหตุรถ จ.ย.ย.ชนกับ จ.ย.ย.กันที่สี่แยกร้านโหล่งบริการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ honda dream สีฟ้า ทะเบียน 1 กค 3447 น่าน ซึ่งมีนายเฉลิมชัย ชูผดุงกิจ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 7 ต.ผาทอง อ.ท่าวังผา จ.น่าน รถได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าขับขี่ไม่ได้

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อ honda dream สีแดง ทะเบียน ขนก 474 เชียงราย มีนายพล นามวงศ์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 10 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน เป็นคนขับขี่ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย และมี ด.ช.ธนวัฒน์ นามวงศ์ อายุ 8 ปี ซึ่งเป็นหลานชายถูกไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งแทงทะลุแก้มปลายแหลมแท่งติดใต้ลิ้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ .น่าน ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำส่ง รพ.น่าน เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

สอบถามนายพล ซึ่งเป็นตาของ ด.ช.ธนวัฒน์ เด็กนักเรียนชั้น ป 2 โรงเรียนราชานุบาลในเบื้องต้นทราบว่าขณะก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่ จ.ย.ย.ไปรับหลานชายที่บ่นว่าหิวข้าวตนจึงได้ซื้อลูกชิ้นปิ้ง ที่หน้าโรงเรียน โดยหลานชายนั่งซ้อนท้ายมาด้วย และทานลูกชิ้นที่มีไม้เสียบอยู่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถ จ.ย.ย.เกิดชนกัน จนเป็นเหตุ ด.ช.ธนวัฒน์ ซึ่งทานลูกชิ้นมาด้วยจึงถูกไม้ไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง เสียบทะลุแก้มและใต้ลิ้นดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งทาง พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ยังไม่ได้แจ้งแจ้งข้อกล่าวผู้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ทั้ง 2 คัน ซึ่งจะได้เปิดดูกล้องวงจรปิดที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง โดยให้คู่กรณีทั้งฝ่ายไปดู ด.ช.ธนวัฒน์ ที่ รพ.น่านเสียก่อน โดยที่ทาง พงส.สภ.เมืองน่าน จึงแจ้งเตือนถึงผู้ปก ครอง ให้ตระหนักถึงความปลอดภัยในขับขี่รถ จ.ย.ย. หรือรถยนต์ที่ผู้ปกครองซื้ออาหารมารับประทานกันในรถ โดยมีวัสดุที่เป็นไม้แหลมคมแบบในกรณีนี้ ให้เป็นตัวอย่างไว้