เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 พ.ย. 61 เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งมีหญิงสาวอายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมหรู กลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์จากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพสามัคคี

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียง ห้องพัก 2301 เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง สภาพศพผู้เสียชีวิตสวมชุดนอนสีเขียวนอนในท่ามือทั้งสองข้างทาบอก มีน้ำลายฟูมปากไหลออกมา มีร่องรอยแดงช้ำบริเวณไหปลาร้าเป็นทางยาว ในที่เกิดเหตุยังพบยาเสริมความงามตกหล่นบริเวณพื้นอีกหลายเม็ด

จากการสอบถามเพื่อนสาวซึ่งได้เดินทางมาจากเชียงใหม่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้เล่าว่า “น้องมายด์มีแฟนเป็นชาวมาเลเซีย ทุกครั้งที่แฟนกลับประเทศ น้องมายด์จะมาเปิดโรงแรมแห่งนี้นอนรอแฟนคนเดียวเป็นประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุทางแฟนชาวมาเลเซียได้ฝากน้องมายด์ไว้กับเพื่อนชาวไทย โดยว่าจ้างให้แม่บ้านของโรงแรมเป็นคนดูแลน้องมายด์ ในเรื่องการกิน หากน้องมายด์มานอนพักโรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุเพื่อนแฟนชาวมาเลเซีย ได้มาเคาะประตูเรียกน้องมายด์ เพื่อนำอาหารมาให้ แต่ไม่มีใครเปิดประตูออกมา เพื่อนจึงเอาอาหารแขวนไว้ที่ประตู ต่อมาเพื่อนเเฟนได้มาเคาะประตูอีกครั้งเวลาผ่านไปนาน เพื่อนแฟนเห็นผิดสังเกตุ จึงแจ้งให้แม่บ้านของโรงแรมนำกุญแจสำรองมาเปิดดู จึงพบว่าน้องมายด์ได้เสียชีวิตแล้ว และส่วนร่องรอยแดงช้ำบริเวณไหปลาร้า น้องมายด์ได้ไปหาหมอเพื่อทำการรักษาตัว ก่อนเดินทางมาหาดใหญ่ ซึ่งการรักษานี้ เรียกว่า กัวซา เป็นการขับพิษในร่างกายให้ระบบภายในของร่างกายทำงานดีขึ้น เลือดลมดี”

อย่างไรก็ตามทางแพทย์ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของน้องมายด์โดยระบุว่าผู้เสียชีวิตได้รับประทานยาเพิ่มความงามจนเกินขนาดทำให้หัวใจทำงานเร็วขึ้นผิดปกติจนเกิดอาการช็อคและเสียชีวิตในเวลาต่อมา