เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน  เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ลานวัดเขาดินญาณนิมิต จังหวัดชลบุรี อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี  มีประชาชนเป็นจำนวนมาก เดินทางไปร่วมงานทอดกฐินของคุณสุวิทย์ คุณณัฐฐิญา คุณสุปวีณ์ คุณขัตติยะ นาหนอง คุณขันสุดา กันหา และเครือญาติไปทอดกฐินในวัดดังกล่าว โดยมีประชาชนส่วนหนึ่งที่เดินทางไปที่วัดกันตั้งแต่เช้า หลังที่ทราบข่าวว่าการทอดกฐินในครั้งนี้ จะมีการโปรยทานเป็นเงินสด ทองรูปพรรณ ข้าวสาร ผลไม้ 9 อย่าง ในช่วงบ่ายหลังจากที่ทอดกฐินเสร็จเรียบร้อย

ทางผู้จัดทอดกฐินก็ทยอยเอาของที่จะโปรยทานขึ้นไปที่บริเวณหน้าโบถส์ ได้แก่ 1.แหวนทองคำวงละครึ่งสลึง 300 วงๆ ละ 1,500 บาท 2.เงินโปรยทาน 3 แสนบาท แบงก์ห่อเหรียญ 3.ข้าวสาร 2 พันถุง 4.ผลไม้ 9 อย่าง

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องอุปโภคบริโภค 150,000 บาท ชุดเครื่องนุ่งห่มแก่ผู้ยากไร้ 20 ชุด ทุนการศึกษานักเรียนดีแต่ยากจน 20 ทุนครับ ไม่ระบุเงิน เครื่องติดตามสัญญาณชีพการทำงานของหัวใจ 2 เครื่องราคา 3 แสนบาท 2 เครื่อง มอบโรงพยาบาลชัยบาดาลจังหวัดลพบุรีอีกด้วย พร้อมทั้งจัดโต๊ะจีนให้กับผู้ที่ไปร่วมงานได้รับประทานกันอย่างเต็มที ,รวมเเล้วทำบุญในครั้งนี้เกินหนึ่งล้านบาท

โดยการโปรยทานทางผู้จัดเขียนว่า ทองคำก็จะนำเอาฉลากนั้นไปขึ้นกับเจ้าหน้าที่ ที่เตรียมเอาไว้บริการให้กับประชาชน ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างเรียบร้อย

ครอบครัวคุณสุวิทย์ กล่าวว่า สาเหตุที่ตนต้องมาบริจาคทรัพย์สินหรือโปรยทานเป็นจำนวนมากนั้น เพราะว่าครอบครัวตนเองเคยเป็นคนจนมาก่อน แต่ตนตั้งใจทำงาน อมออม ทำตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขององค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 จนประสบความสำเร็จ ก็รู้สึกว่าอยากจะทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนคนภายในสังคมบ้าง