เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนถูกยิง หน้าร้านขายส้ม ศรีวิไลผลไม้ ในตลาดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง และรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่หน้าร้าน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนแล้วและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.ศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี เจ้าของแผงส้มอยู่ในตลาดไอยรา ถูกยิงด้วยอาวุธขนาด.38 เข้าที่หน้าอกและหน้าท้อง 3 นัด

ทางด้าน พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก. สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส. สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ที่หน้าร้านทรัพย์ธินิดาเจ๊ทิพย์ ทราบชื่อ น.ส.ทิพท์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ต.ตลุก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท พร้อมของกลางอาวุธปืนแบบลูกโม่ขนาด. 38 จำนวน 1 กระบอก และปลอกกรสุนปืนขนาด .38 จำนวน 4 ปลอก และกระสุนปืนจำนวน 10 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน น.ส.ทิพท์ ราศีเมือง ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเองเป็นก่อเหตุยิง น.ส.ศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี ผู้ตายจริง สาเหตุเพราะผู้ตายมาด่าที่ร้านว่าส้มเสีย ส้มราคาเพียง 10 กว่าบาท แล้วเอาส้มมาเทหน้าร้านเมื่อวานนี้ และเมื่อช่วงเช้าทางผู้ตายก็มาด่าตนอีกครั้งเรื่องที่ส้มเน่า ตนก็บอกกับผู้ตายให้ถ่ายรูปมาให้ดู เพราะจะได้เอาไปคืนเจ้าของสวนส้มได้ แต่ผู้ตายพูดมาว่าเงินแค่นี้ตนไม่เอาคืนก็ได้ไม่มีปัญญาจะจ่ายเหรอ และก็ด่าตนอีก ตนจึงได้หยิบปืนที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะมาตบหน้าผู้ตายไป 1 ครั้ง และยิงผู้ตายไปหมดแม็กกาซีน จากนั้นสามีจึงได้เข้ามาแย่งปืนออกจากมือ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุดังกล่าว