เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่น เข้าไปลงมือทำร้ายร่างกายคู่อริ ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร และมีการยิงปืนข่มขู่ด้านหน้าโรงพยาบาล 12 นัด ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 7 ราย หนึ่งในนั้นคือ นายชาคริต นกขำดี หรือ “เฟิร์ส” อายุ 18 ปี

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่มาที่สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อตามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าทำร้ายคู่อริภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และยิงปืนข่มขู่จนสร้างความแตกตื่นให้กับแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วยคนอื่นๆ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 7 ราย

ส่วนนายชาคริต หรือ เฟิร์ส ที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ เป็นเพราะเฟิร์ส สักที่ใบหน้า และเป็นรอยสักที่ไม่เหมือนใครเป็นการสักค้างคาว และสักหมีแพนด้าบ้าง ทำให้จับกุมได้ง่ายกว่าผู้ก่อเหตุคนอื่น

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของ นายชาคริต หรือ เฟิร์ส ทีมข่าวได้พบกับ นางสมพร (นามสมมติ) ยายของผู้ต้องหา ผู้เลี้ยงดู นายชาคริต มาตั้งแต่เด็ก นางสมพร เผยถึงพฤติกรรมของหลานชายว่า ตอนเป็นเด็กมีนิสัยติดเพื่อน และชอบใช้กำลังตัดสินปัญหา เรียกได้ว่าเป็นหัวโจกประจำกลุ่ม

นางสมพร เผยว่า สิ่งที่ทำให้หลานชายมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง เนื่องจาก “เฟิร์ส” ขาดความอบอุ่นจากครอบครัว เพราะพ่อแม่แยกทางกันมาตั้งแต่ยังเด็ก

ที่ผ่านมาหลานชาย เมื่อก่อนเป็นเด็กดี แต่ชอบชวนบรรดาเพื่อนๆ มาหาที่บ้านบ่อยครั้ง แต่ตนไม่รู้ว่ามาทำอะไรกัน ซึ่งทันทีที่ตนทราบข่าวว่า “เฟิร์ส” ถูกจับกุม ยอมรับว่า “หัวใจแทบแตกสลาย ทั้งที่ในอดีต เคยทั้งสั่งสอนให้หลานชายคนนี้เป็นคนดี ไม่ให้มีนิสัยเกเร เที่ยวไล่ชกต่อยชาวบ้าน”

นางสมพร ยังฝากคำพูดไปถึงนายชาคริต ว่า “ขอให้อดทน เรื่องทั้งหมดนี้เฟิร์ส เป็นคนทำตัวเอง”

ด้านนางเจริญ (นามสมมติ) ผู้อาศัยอยู่ใกล้กับบ้านของ นายชาคริต หรือ “เฟิร์ส” เผยว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ตนได้ย้ายมาที่อยู่ใกล้กับบ้านของผู้ก่อเหตุ ได้เจอ “เฟิร์ส” บ่อยครั้งเป็นคนอัธยาศัยดี มีเพื่อนเยอะ เป็นคนติดเพื่อน และชอบพาเพื่อนมาเที่ยวที่บ้านบ่อยครั้ง

นางเจริญ คาดว่า อาจจะมาเสพยาเสพติดกันภายในบ้าน เพราะเพื่อนของผู้ก่อเหตุ เคยมีประวัติการเสพยามาก่อน โดยทุกครั้งที่เพื่อนของ “เฟิร์ส” มาบ้าน ตนจะต้องล็อกรถจักรยานยนต์อย่างแน่นหนาที่สุด เนื่องจากกลัวว่าเพื่อนของ “เฟิร์ส” จะขโมยรถจักรยานยนต์ไป

ที่มา – ทุบโต๊ะข่าว