เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ โพสต์ข้อความระบุว่า จากเหตุการณ์ที่นางสาวช่อลัดดา ซึ่งเชื่อว่าถูกนายคำตัน สามี เอาน้ำกรดสาดที่ใบหน้าเพราะความหึงหวง แล้วได้หลบหนีไป

ทั้งนี้ นางสาวช่อลัดดาต้องกัดฟันทนพิษบาดแผลประคองตัวเองให้น้องเต ลูกสาววัยเพียง 12 ปี พามาโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่แท็กซี่เห็นว่าอาการหนักจึงปรารถนาดีนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่กลับถูกโรงพยาบาลปฏิเสธการรักษา โดยผลักไสผู้ป่วยให้ขึ้นแท็กซี่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอื่น โดยผู้ป่วยไม่ได้อยู่ในอาการที่ปลอดภัย พ้นขีดอันตราย และผลสุดท้ายคือ นางสาวช่อลัดดาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในระหว่างทาง

อย่างไรก็ตาม ทางชมรมฯ ได้รับให้การช่วยเหลือในคดีนี้ โดยในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ย.) ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ จะนำครอบครัวและศพของนางช่อลัดดา หญิงที่ถูกสามีสาดน้ำกรด แต่ถูกโรงพยาบาลปฏิเสธการรักษา จนทำให้นางช่อลัดดาเสียชีวิตในรถแท็กซี่ระหว่างทางไปรักษาโรงพยาบาลอื่น

โดยจะไปที่หน้าโรงพยาบาลที่ปฏิเสธการรักษา และต้องการให้ทางโรงพยาบาลดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว จึงแจ้งมาเพื่อให้ทุกท่านทราบ และจะนำความคืบหน้ามานำเสนอต่อไป.