เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์กระหน่ำแชร์โพสต์ กำนันโหน่ง ผู้หาญกล้า ต้านร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมงขายอาหารตามสั่ง

เฟซบุ๊ก กำนัน วีระชัย ไชยมงคล โหน่ง โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ผมถามพวกเรา?..จะอยู่อย่างทาส หรือจะสู้ไปด้วยกัน พวกเราอย่านิ่งเฉย ช่วยๆ กันหน่อย ผมตื่นเช้ามาต้องมาเจอเรื่อง ร้านสะดวกซื้อเริ่มขายอาหารตามสั่ง ตอนนี้เริ่ม ที่กทม. ธุรกิจแบบนี้เรียกว่าขาดคุณธรรม เอาทุนเยอะกำจัดทุนน้อย คนเหล่านี้คงแกล้งตกวิชา จริยธรรม อย่ารังแกกันมาก พวกผมจนแต่การศึกษาเรามี ผมก็คนไทย
“รวยกระจุก จนกระจาย” ประเทศเขาไม่มี ชาวบ้านไม่มีความรู้ทางการตลาดหรอก มีแต่ความจริงใจ และทุนน้อยๆ ที่จะหาเงินเลี้ยงครอบครัวเท่านั้น อย่าจ้างคนมาโพสต์ข้อความแก้ต่างเข้าข้าง และอย่าโยงไปการเมือง

ถ้าอ้างว่า เป็นการแข่งขัน งั้น หาเวที ดีเบต กับผม พร้อมเปิดโหวตให้ชาวบ้าน ตัดสินเลย จะรู้กันว่าชาวบ้านคิดกันยังไง ผมอาจไม่เก่ง แต่ผมอยากรู้ว่า ความเสมอภาค ความเท่าเทียม ยังมีอยู่ไหม

ชาวบ้านที่ซื้อแฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อ หรืออื่นๆ และพนักงาน อย่าได้กังวลใจ เราต้องการการตลาดที่กระจายรายได้ ถ้าชาวบ้านไม่มีรายได้ ชาวบ้านจะเอาเงินไหน มาซื้อของในร้านคุณ ขอรัฐบาลทำธุรกิจร้านติดแอร์เปิด 24 ชั่วโมง แบบนี้จะได้ไหม ชาวบ้านจะได้เอาของไปฝากขาย

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์โพสต์ดังกล่าวถึง 8,345 ครั้ง สำหรับนายวีระชัย ไชยมงคล หรือ กำนันโหน่ง อายุ 37 ปี เป็นกำนันตำบลป่าแดด อ.เมือง เชียงใหม่ และเป็นประธานจังหวัดศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตย จังหวัดเชียงใหม่