เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดลำปางได้อนุมัติหมายจับนายเบญ หรือ นายธนัชพงศ์ จิตรธีภิรมย์ ซึ่งเป็น “หมอดิวตัวปลอม” และเป็นผู้ทำศัลยกรรมเสริมทรวงอกให้แก่น้องกี้ หรือ นายจิรัชญา คำพูน อายุ 22 ปี สาวประเภทสองชาวจังหวัดลำพูน จนเสียชีวิตที่ดีไวน์คลินิกเวชกรรม ตามคำร้องขอของพนักงานสอบสวนแล้ว

ทำให้นายเบญ หรือหมอดิวตัวปลอม มีหมายจับติดตัวรวมกับหมายจับเดิมเป็น 6 หมายจับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายรูปของนายเบญไปตามด่านตรวจสกัดทุกแห่งในจังหวัดลำปาง และที่อื่นๆ ด้วย

ล่าสุดพบว่าที่ด่านตรวจถาวรหรือด่านตรวจยาเสพติดสบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นด่านตรวจผสมทั้งทหารและตำรวจได้นำรูปผู้ต้องหาคือ นายเบญ ให้แก่เจ้าหน้าที่ทุกคนได้ดู และทำการขอตรวจค้นรถยนต์ส่วนตัว รถตู้ รถโดยสารสาธารณะที่วิ่งผ่านบริเวณดังกล่าวอย่างเข้มงวด เพื่อติดตามหาตัวนายเบญมาดำเนินคดีตามกฎหมายและป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

พนักงานรายหนึ่งของดีไวน์คลินิกได้เปิดเผยว่า จำนวนผู้เสียหายเฉพาะที่ตนเองทำบัญชีระหว่างเดือนมิถุนายน ถึงล่าสุดก่อนเกิดเหตุน้องกี้เสียชีวิตมีผู้ที่วางเงินมัดจำเพื่อรอคิวทำศัลยกรรมแล้วกว่า 200 ราย ซึ่งคลินิกต้องคืนเงินทั้งหมด ส่วนผู้ที่เข้าทำศัลยกรรมแล้ว และเกิดปัญหาไม่ทราบจำนวนที่แน่นอน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอีกจำนวนมากเช่นกัน ขณะนี้ผู้เสียหายยังคงทยอยเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนทุกวัน ล่าสุดมีคนร้องทุกข์แจ้งความกว่า 30 รายแล้ว

ที่มา – ผู้จัดการ