เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 5 พ.ย. 60 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในกลางซอยถนนแจ้งวัฒนะ 28 ข้างห้างเซนทรัล แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพพระนั่งเกล้า
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าวพบ ส.ต.ต.วุฒิชัย หุ่นประเสริฐ ผบ.หมู่ กองร้อยปฎิบัติการพิเศษ ที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. หน่วยอรินราช 191 นอนหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่กลางศรีษะ ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก 19 ขนาด 9 ม.ม.ซึ่งเป็นปืนประจำกาย 1 กระบอก ระเบิดขว้างแบบควัน Flssh Bomp แม๊กกาซีนบรรจุกระสุนปืน ปลอกกระสุนปืน เคสโทรศัพท์ตกแตกกระจาย เจ้าหน้าที่ต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด เพื่อช่วยชีวิต

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ภรรยา ส.ต.ต.วุฒิชัย กล่าวว่า ส.ต.ต.วุฒิชัย เป็นสามีของตน แต่ระยะหลังตนจับได้ว่าสามีแอบมาติดผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งพักอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุ ตนทราบว่า สามี แอบมาหาหญิงสาวคนดังกล่าวอีก ตนจึงได้เดินทางมาเพื่อที่จะขอเอาโทรศัพท์คืน เมื่อมาถึงก็พบ ส.ต.ต.วุฒิชัย อยู่ในสภาพเมามาย ยืนเอะอะโวยวายอยู่ ตนจึงได้ขอเอาโทรศัพท์คืน แต่ ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้หยิบเอาโทรศัพท์ออกมาขว้างลงพื้นจนแตกกระจาย ก่อนจะใช้ปืนพกประจำกายยิงเข้าที่ศรีษะจนล้มลงกับพื้น
น.ส.บี (นามสมมุติ) กล่าวว่า ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้มาแอบอยู่กินกับตนนานกว่า 1 ปี ต่อมา น.ส.เอ ภรรยาจดทะเบียนสมรสของ ส.ต.ต.วุฒิชัย จับได้ จึงมาต่อว่าและห้ามไม่ให้ตนมายุ่งเกี่ยวกับสามี หลังจากเลิกกับ ส.ต.ต.วุฒิชัย ตนจึงได้มีแฟนใหม่ แต่ ส.ต.ต.วุฒิชัย ก็ยังแอบมาหาตนอีก จนแฟนใหม่ของตนไม่พอใจ และได้โทรศัพท์ไปบอกภรรยาของ ส.ต.ต.วุฒิชัย ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้มาหาตนห้องพัก พร้อมทั้งถามหาแฟนใหม่ของตน โดยบอกว่าจะมายิงแฟนใหม่ของตน ที่ไปบอกภรรยา ว่า ส.ต.ต.วุฒิชัย ยังมาวุ่นวาย ตนจึงขอร้องให้ใจเย็น พร้อมทั้งขอให้กลับบ้านไป
ระหว่างเดินมาถึงกลางซอยนั้น น.ส.เอ เดินทางมาถึงพอดีจึงตรงเข้ามาต่อว่าตน ที่ยังแอบมาคบกับสามี แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้ล้วงโทรศัพท์ออกมาขว้างทิ้ง ก่อนจะชักอาวุธปืนประจำกายออกมาจ่อยิงที่ศีรษะจนล้มคว่ำ ต่อหน้าน.ส.เอ และ ตน