เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ครทิ้งไว้ไปรับคืนด่วน!

พบยาบ้าสามล้านห้าแสนเม็ดซุกพงหญ้าข้างทาง หนักเกือบครึ่งตัน แต่ไร้เงาแก๊งค์ยานรก ‼️

#เชียงราย – ตำรวจเมืองพ่อขุนฯ-บก.สส.ภาค 5 ยึดยานรกบิ๊กล็อตได้อีก รวมของกลาง 3.5 ล้านเม็ด หนักเกือบครึ่งตัน พบใส่เป้กระสอบฟางซุกพงหญ้าข้างทางพญาเม็งราย คาดวางรอเครือข่ายรับช่วงขนต่อ แต่ไม่เจอผู้ต้องหา

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย, กก.สส.ภ.จว.เชียงราย, บก.สส.ภ.5 สืบทราบจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจำนวนมากไปตามถนนสายรองบนถนนหมายเลข 1326 ระหว่างหมู่ 1 ถึงหมู่ 12 ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย จึงได้นำกำลังออกไปสกัดกั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าขบวนการค้ายาเสพติดได้นำยาบ้าจำนวนมากซุกซ่อนเอาไว้ที่ป่าละเมาะข้างทางบริเวณทางแยกของถนนสายดังกล่าวพื้นที่หมู่ 1 ต.แม่เปา จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบเป้กระสอบฟางที่มัดแน่นหนาวางอยู่ภายในพงหญ้า 18 กระสอบ เมื่อเปิดดูภายในกระสอบพบมีห่อยาบ้าอยู่กระสอบละประมาณ 200,000 เม็ด รวมของกลางยาบ้าทั้งหมดประมาณ 3,500,000 เม็ด น้ำหนักรวมทั้งหมดประมาณ 417.35 กิโลกรัม แต่ไม่พบบุคคลต้องสงสัยคาดว่าได้หลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางเพื่อทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าขบวนการค้าเสพติดได้นำของกลางมาจากชายแดนแล้วนำมาซุกซ่อนไว้เพื่อรอให้คนรับช่วงมาขนต่อไปยังชั้นในของประเทศ แต่ถูกเจ้าหน้าที่สืบทราบ-ตรวจยึดได้ก่อน ขณะที่กลุ่มขบวนการไหวตัวทันแล้วหลบหนีไปดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผล และอาจจะมีการแถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับยาเสพติดชุดดังกล่าวต่อไป