เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สะเทือนใจ!พ่อเลวข่มขืนลูกจนท้อง

พ่อแท้ๆข่มขืนลูกสาวมาราธอน ม.1 ถึงอายุ 20 จนท้อง 2ครั้งโดนบังคับทำแท้ง

นางเอ นามสมมุติ อายุ 43 ปี พาลูกสาวชื่อ นางสาวบี นามสมมุติ อายุ 20 ปี พร้อมญาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร ให้ดำเนินคดีกับ นายพร นามสมมุติ อายุ 43 ปี อดีตสามีผู้เป็นพ่อแท้ๆได้ข่มขืนกระทำชำเรานางสาวบิลูกสาวตนเองมาเป็นเวลานานหลายปี

โดยนางเอผู้เป็นแม่ให้การว่าตนกับนายพรเคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อนมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ต่อมาได้เลิกรากันโดยตนไปมีสามีใหม่อยู่ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนนายพรอยู่ที่ จ.ชุมพร ตอนนั้นลูกสาวทั้ง 2 คน ตกลงจะอยู่กับนายพรผู้เป็นพ่อ โดยนางสาวบีลูกสาวคนโตเรียนอยู่ชั้น ม.1 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร ต่อมาเมื่อปี 58 ตนถูกตำรวจท้องที่ สภ.บางสะพาน จับกุมดำเนินคดีอาญาศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี และเพิ่งจะพ้นโทษมาได้ 2 เดือน จากนั้นหลังตนพ้นโทษออกมาอยู่กับสามีใหม่ที่ อ.บางสะพาน นางสาวบีลูกสาวได้หอบเสื้อผ้าหนีจากบ้านนายพรพ่อบังเกิดเกล้าไปหาตนที่ อ.บางสะพาน เพราะทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหวเนื่องจากหลังแม่กับพ่อเลิกรากันพ่อได้ใช้กำลังข่มขืนตนเรื่อยมาตั้งยังเรียนอยู่ชั้น ม.1 จนถึงปัจจุบัน กระทั่งลูกสาวรู้ว่าตนได้พ้นโทษออกจากเรือนจำจึงได้หนีมาอยู่กับตนและเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง

จากนั้นนางเอได้นำหลักฐานมอบให้กับพนักงานสอบสวนเป็นเสียงที่บันทึกจากโทรศัพท์มือถือที่นายพรยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตนเองจริงแต่ลูกสาวยินยอมไม่ได้บังคับข่มขืนและตกลงกันว่าจะร่วมหลับนอนกันเพียงเดือนละ 3-4 ครั้งเท่านั้น และข้อความทางเฟซบุ๊กที่ข่มขู่ลูกสาวตนเองหลังรู้ว่าหลบหนีมาอยู่กับแม่ที่ อ.บางสะพาน

ด้านนางสาวบีกล่าวว่าตนถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้น ม.1 หลังจากพ่อกับแม่แยกทางกัน ต่อมาตนได้ตั้งท้องไม่รู้จะไปปรึกษาใครจึงหนีไปอยู่กับย่าและเล่าความจริงให้ย่าฟังแต่ย่ามีอายุมากแล้วจึงไม่รู้จะทำอย่างไรและได้พาตนไปทำแท้งเอาลูกออก ต่อมาพ่อก็ตามไปรังควาญข่มขู่ตนที่บ้านย่าอีกจนตนต้องยอมกลับมาอยู่กับพ่อที่บ้านเหมือนเดิม และต่อมาตนก็ตั้งท้องอีกเป็นครั้งที่ 2 ก็นำเรื่องไปบอกย่าอีกเหมือนเดิมซึ่งย่าก็ทำอะไรไม่ได้เพราะอายุมากแล้วและได้พาตนไปทำแท้งอีก จากนั้นพ่อก็

ตามไปข่มขู่และรับตนมาอยู่ที่บ้านอีกจนถึงปัจจุบัน โดยพ่อตกลงว่าจะขอร่วมหลับนอนกับตนเพียงเดือน 3-4 ครั้งเท่านั้น ตนต้องจำยอมเพราะไม่รู้จะไปพึ่งใคร

นางสาวบีกล่าวว่าปัจจุบันตนอายุ 20 ปีแล้ว พ่อก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวและยังหึงหวงหนักกว่าเดิมจะคอยตามรังควาญข่มขู่ตนมาตลอดกลัวว่าตนจะไปมีแฟน แล้วยังข่มขู่ว่าไม่ต้องไปบอกใครหรือแจ้งตำรวจเพราะตำรวจชุมพรไม่กล้าจับตนหรอก จนกระทั่งตนมารู้ว่าแม่ได้พ้นโทษออกมาแล้วจึงหอบเสื้อผ้าหลบหนีไปอยู่กับแม่ที่ อ.บางสะพานและเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟังและพามาแจ้งความดังกล่าว

หลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับนายพรพ่อบังเกิดเกล้าและได้ส่งชุดสืบสวนตามไปประกบตัวไว้แล้วเพื่อป้องกันการหลบหนีต่อไป

CR:Springnews