เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 61 ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียน หมู่ 1 ได้ประสานตำรวจ สภ.นาจอมเทียน เข้าจับกุม พระสิทธิโชค น้อยสุวรรณ อายุ 64 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี หลังตั้งวงดื่มสุราบริเวณแคมป์ช้าง ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และก่อเหตุทะเลาะวิวาท

หลังจากนั้นได้ส่งตัว พระสิทธิโชคให้ทาง พระครูปิยะกิจวิบูล หรือ อาจารย์แก้ว เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน และเจ้าอาวาสวัดอัมพาราม ทำการสึกพ้นจากความเป็นสงฆ์ เนื่องจากประพฤติผิดวินัยสงฆ์ สร้างความเสื่อมเสียต่อพระพุทธศาสนา ซึ่งขณะทำการสึกพบว่าพระสิทธิโชคที่อยู่ในสภาพเมามาย ได้พูดจาหยาบคาย ยิ้มหัวเราะไม่ละอายในสิ่งที่ทำ และยังโผกอดเจ้าคณะฯ อีกหลายครั้ง 

ขณะที่ตรวจสอบข้าวของภายในตัวพระสิทธิโชค พบมีซองเรี่ยไรกฐินวัดแห่งหนึ่ง และโทรศัพท์มือถือที่มีการส่งคลิปโป๊ในไลน์ต่าง ๆ แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธเสียงแข็ง แถมยังห้ามไม่ให้นักข่าวนำเสนอข่าว อ้างว่าหากเห็นตนเองในข่าวจะขอยอมตาย กระทั่งในที่สุดพระสิทธิโชคจึงยอมรับสารภาพในความผิด

โดยเผยว่า ตนเองบวชมา 5 พรรษา แต่แล้วกลับต้องมาถูกเด็กบนรถโดยสารนำเงินไปกว่า 4 พันบาท ด้วยความเครียดจึงมาตั้วงกินเหล้า จนได้มีเรื่องชกต่อยกับฆราวาสที่ร่วมวง เพราะไม่พอใจที่ยืมเงินไปแล้วไม่คืน กระทั่งถูกจับในที่สุด อย่างไรก็ตามขอปฏิเสธว่าไม่ได้นำเงินในซองกฐินมากินเหล้า 

 

 

ข้อมูลจาก workpoint, Kapook