เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 พ.ย.) เมื่อเวลา 00.10 น. สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่หมู่ที่ 4 ต.นาขา อ.หลังสวน ที่เกิดเหตุหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร  ใจกลางชุมชนของหมู่บ้าน

พบว่าที่บ้านดังกล่าว กำลังจัดงานศพ มีชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ ตรงข้ามบ้านริมถนนคอนกรีต พบเพียงกองเลือดกองใหญ่ส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งทั่วบริเวณ ผู้ถูกยิง คือนายภาณุวัฒน์ อายุ 43 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคาร ถูกหน่วยกู้ภัยหลังสวน นำส่ง รพ.หลังสวน แต่ขาดใจตายก่อนถึงมือแพทย์

จากการชันสูตรพบว่า ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้น 1 นัด เม็ดตะกั่วกระจายเข้าที่ท้ายทอย กระสุนทะลุลำคอออกด้านหน้าที่คอหอย กระดูกต้นคอแตกละเอียด แสดงให้เห็นว่าเป็นการจ่อยิงระยะเผาขน

จากการสอบสวนได้การว่า ในช่วงหัวค่ำ นายภาณุวัฒน์ หรือ “บอย” ได้มาร่วมงานศพ ที่เป็นพ่อของเพื่อนรุ่นเดียวกัน ภายในงานมีเพื่อนรุ่นเดียวมาร่วมงานจำนวนมาก เมื่อสวดศพเสร็จ เพื่อนๆได้พากัน นั่งที่โต๊ะรับประทานอาหาร พูดคุยกันสนุกสนาน

นายบอยเป็นคนที่พูดจาสนุกสนาน ส่งเสียงพูดแซวเพื่อนตลอดเวลา สร้างความสนุกสนาน แก่เพื่อนๆแทบทั้งวง ยกเว้นนายโอ๊ะ (นามสมมุติ) เพื่อนรักของนายบอยที่เรียนหนังสือมาตั้งแต่ระดับมัธยม จนเติบโตมาด้วยกัน ใน อ.หลังสวน กลับนั่งเงียบไม่พูดจา สายตาเอาแต่จ้องนายบอยตลอดเวลา

จนกระทั่งในเวลาเที่ยงคืน นายบอยเดินออกไปปัสสาวะ ที่ริมถนนหน้าบ้านงานศพ ห่างจากบ้านเพียง สามสิบเมตรนายโอ๊ะเดินตามออกไปตอนไหนไม่มีใครเห็น มีแต่นายโจที่สังเกตอาการของเพื่อนรักทั้งคู่ เดินตามออกไป เนื่องจากคาดว่าเพื่อนรักทั้งคู่ คงจะก่อเหตุชกต่อยกันแน่

แต่ไม่ทันที่นายโจจะเดินถึงจุดที่นายบอยยืนปัสสาวะ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบวิ่งเข้าไปเพื่อจะห้ามนายโอ๊ะ แต่นายโอ๊ะหันปืนมาจ่อที่นายโจ ทำให้นายโจหยุดชะงัก ก่อนที่นายโอ๊ะจะวิ่งหลบหนีหายไปกับความมืด

เบื้องต้น จากการสอบสวนคาดว่า นายบอยคงจะไปพูดจาแซวนายโอ๊ะ ด้วยความสนุกตามประสาเพื่อนซี้กันมาอย่างยาวนาน แต่นายโอ๊ะไม่สนุกด้วย ส่วนนายบอยกลับไม่นึกว่าเพื่อนรักจะโกรธยังมีการพูดจาแซวเพื่อนแรงๆ อีกหลายครั้ง และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานานหลายวันก่อนเกิดเหตุ

ในวันนี้เมื่อได้มาร่วมงานศพหลายคืน คาดว่านายโอ๊ะคงเห็นสบโอกาส ในคืนนี้จึงพกปืนมาด้วย เมื่อได้จังหวะจึงลงมือสังหารเพื่อนให้หายแค้น ก่อนหลบหนีไป ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมตัว นายโอ๊ะมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – ทีนิวส์