เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พี่ไม่ได้ตั้งใจ! สามีเศร้า กอดเมียรักไม่ห่าง หลังขับรถกัดถนนลงจากรถเทเลอร์ แต่พลาดท่าพลิกคว่ำทับร่างดับคาตา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2561 พ.ต.ท.สมพงษ์ ภิญโญชูโต รอง ผกก.สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่  ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทับคนที่บริเวณ ปากทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 11 บ้านปางเคาะ ต.ไทรย้อย  อ.เด่นชัย จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.อรรจน์ มณีตระกูลทอง ผกก.สภ.เด่นชัยทราบจึงประสานหน่วยกู้ชีพไทรย้อย และสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญพร้อมแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย สอบสวนและร่วมชันสูตรพลิกศพ

เมื่อไปถึงบริเวณสถานที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าหมู่บ้านซึ่งกำลังเริ่มการก่อสร้างและทำการซ่อมแซม พบรถกัดพื้นถนน รีไวกิ้ง เลขทะเบียน ตค 1454 ลำปาง ของบริษัท ศิลาแม่ทะ จำกัด อยู่สภาพพลิกตะแคงข้าง ด้านหน้าเป็นรถเทรลเลอร์ที่ใช้บรรทุกรถคันดังกล่าวจอดอยู่ ที่ด้านข้างตัวรถพบ นายจงรักษ์ อู่ศิลปะกิจ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 188 หมู่ 9 ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย นั่งกอดร่างภรรยา  ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถสอบถามทราบชื่อคือนางศิริภัทร์ อู่ศิลปะกิจ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 188 หมู่ 9 ต.ศรีนคร อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย เป็นคนขับรถคันดังกล่าว

จากการสอบสวนนายจงรักษ์ฯ สามีผู้เสียชีวิตให้การว่า ในขณะที่ภรรยาคือนางศิริภัทร์ฯ กำลังขับรถคันดังกล่าว ลงจากรถเทรลเลอร์ เพื่อจะทำการนำรถเข้าไปก่อสร้างถนนทางเข้าหมู่บ้านปางเคาะหมู่ 11 ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย จ.แพร่ แต่ในระหว่างที่กำลังนำรถลงจากเทรลเลอร์ลงนั้น เป็นจังหวะที่กำลังรถลงมาเกือบทั้งคันแล้ว แต่จุดที่นำรถลงนั้นพื้นดินค่อนข้างอ่อน และระดับของพื้นถนนที่ไม่เท่ากัน ทำให้รถกัดพื้นถนนคันที่ภรรยาขับอยู่เกิดเสียหลักพลิกตกลงมาจากรถเทรลเลอร์ พร้อมกับภรรยาของตนด้วยความตกใจจึงกระโดนลงจากรถไม่ทัน

ซึ่งในขณะนั้นตนก็ยืนดูอยู่ด้วย และไม่ทันคาดคิดเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ตนเข้ามาถึงตัวภรรยาก็พบว่าถูกรถคันดังกล่าวทับที่บริเวณศีรษะแล้วจึงรีบขุดดินที่อยู่ด้านล่างเพื่อนำร่างภรรยาตนออกและจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือเพราะในครั้งแรกคิดว่าภรรยายังไม่เสียชีวิตหวังว่าจะช่วยได้ทันแต่สุดท้ายก็ช่วยไม่ทันจนเสียชีวิตดังกล่าว หลังการสอบสวนแล้วพนักงานสอบสวนไม่ได้แจ้งข้อหากับใครและได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป