เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 ต.ค. 61 นางนิด นามสมมติ อายุ 39 ปี ชาว ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ นามสมมติ บุตรสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง พนักงานสอบสวน สภ.สตึก ว่าได้ถูก นายเจษฎา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2559 หรือเมื่อ 2 ปีก่อน ช่วงเวลา 14.30 น. ขณะที่ นายเจษฎา ผู้เป็นพ่อขับรถกระบะพา น.ส.เอ บุตรสาวกลับจากทำธุระในตัว อ.สตึก โดยระหว่างทางจะกลับบ้าน นายเจษฎา ได้ขับรถพา น.ส.เอ เข้าไปในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แล้วบังคับให้ น.ส.เอ ลงจากรถ ก่อนจะดึงตัวเข้าไปในห้องพัก แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังเกิดเหตุ นายเจษฎา ผู้เป็นพ่อยังได้ขู่ลูกสาวด้วยว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัว น.ส.เอ จึงไม่กล้าปริปากบอกใคร

กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา นายเจษฎา ยังได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ บุตรสาวของตัวเองอีกครั้ง แต่ น.ส.เอ ทนไม่ไหว จึงตัดสินใจนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกแม่และยาย จนผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาวเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เอาผิดกับผู้เป็นพ่อหรือสามีของตนเอง เพราะเกรงว่าลูกจะถูกกระทำซ้ำอีก เพราะหลังเกิดเหตุลูกสาวก็เกิดอาการซึมเศร้าหวาดกลัว

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เป็นแม่และบุตรสาวไว้แล้ว พร้อมทั้งได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่องรอยการล่วงละเมิด และพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน หลังจากนี้ก็จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย ที่สำนักงานอัยการ พร้อมจะได้ออกหมายเรียกผู้เป็นพ่อที่ถูกกล่าวหา มารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป