เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานว่า เคที อัลเลน หญิงสาวชาวสก็อตแลนด์วัย 21 ปี นักโทษหญิงผู้ถูกคุมขังในข้อหาเมาแล้วขับ เธอตัดสินใจฆ่าตัวตายจบชีวิตของตัวเองลงในเรือนจำ Scottish Prison Service เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ทางครอบครัวออกมาเปิดเผยถึงโศกนาฏกรรมสุดเศร้าของลูกสาว ระบุว่า เป็นเพราะเธอตกเป็นเหยื่อถูกกลั่นแกล้งและข่มขู่โดยเพื่อนนักโทษ อีกทั้งยังถูกผู้คุมบังคับถอดเสื้อผ้า และให้โชว์เปลือยต่อหน้า

 

โดยลินดา วัย 51 ปี และ สจ๊วต วัย 54 ปี แม่และพ่อของเคที เล่าว่า ลูกสาวของเธอถูกผู้คุมบังคับให้เปลือยผ้าเพื่อทำการค้นตัวหลายต่อหลายครั้ง แทบจะทุกครังที่มีการมาตรวจเยี่ยม ซึ่งปกติแล้วน่าจะเป็นสุ่มตรวจ แต่มักจะเป็นลูกสาวของเธอที่โดนสั่งให้แก้ผ้าตรวจร่างกายทุกครั้ง เธอคิดว่าบางทีอาจจะเป็นเพราะว่าลูกสาวของเธอเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยมีปากเสียงร้องเรียน เธอจึงตกเป็นเหยื่อง่าย ๆ

 

ลินดา เล่าถึงครั้งสุดท้ายที่เธอไปเยี่ยมลูกสาว เธอพบว่า เคทีมีอาการเครียดมาก ผมร่วงหลุดจากหนังศีรษะมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ มีบาดแผลจากการทำร้ายร่างกายตัวเองทั่วทั้งตัว หลังจากนั้น มีการอนุญาตให้เธอพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษาและช่วยเหลือรักษาอาการเครียดอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายเธอก็ยิ่งแย่ลงกว่าเดิม “เธอถูกกระทำราวกับเป็นแค่เศษชิ้นเนื้อ” ลินดา กล่าว

 

รายงานเผยว่า เคที ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากขับรถชนเด็กนักเรียนชายวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ เธอได้รับโทษจำคุก 16 เดือน ทั้งครอบครัวของเธอ รวมไปถึงครอบครัวของเด็กชายที่ตกเป็นเหยื่อ ต่างรับรู้ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ และเห็นว่าเคทีรู้สึกผิดและแสดงความเสียต่อเหตุที่เกิดขึ้นจากใจจริง ไม่มีใครอยากให้เธอโดนโทษจำคุก มีการร้องขอให้ลดโทษจำคุก แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ กระทั่งเกิดเหตุชวนสลดดังกล่าวขึ้นในที่สุด    ภายหลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวของเด็กชายผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ฟื้นสู่ภาวะปกติแล้ว ก็ได้ร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของเคที ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปเช่นนี้