เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

วันที่ 7 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความร้องเรียนจากลูกเพจ หลังแม่วัย 70 ถูกชายรายหนึ่งซึ่งลูกผู้มีอิทธิพลต่อยเข้าที่หน้า สาเหตุจากชายคนดังกล่าวไม่พอใจเพราะถูกทวงค่าตั๋วเรือ โดยมีเรื่องราวระบุไว้ดังนี้

ลูกผู้มีอิทธิพลต่อยหน้าลูกผู้มีอิทธิพลต่อยหน้า

“ชายฉกรรจ์ลูกผู้มีอิทธิพลได้มาข้ามเรือข้ามฟาก และได้เดินผ่านไปโดยไม่จ่ายค่าตั๋ว หลังจากนั้นเมียเจ้าของเรือที่คอยเก็บตั๋วได้เดินออกมาจากห้องน้ำ และเดินตามไปเพื่อเก็บตั๋ว ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกัน สักพักเมียเจ้าของเรือก็เดินหนี แต่ชายคนนั้นกลับเดินมาเอาเรื่องแล้วปาขวดน้ำใส่เมียเจ้าของเรือ คุณแม่เราวัย 70 ปี เป็นผู้แลท่าจึงห้าม บอกอย่ามาตีกัน ชายฉกรรจ์จึงได้ตรงมาชกหน้าคุณแม่เราที่นั่งอยู่ในตู้โดยทันที จากนั้นก็คว้าขวดน้ำสิงห์ฟาดใส่ โดยมีชายอีกคนที่มาคอยห้ามก่อนดึงตัวออกไป ทั้งนี้ลูกผู้มีอิทธิพลคนนั้นได้ขู่แม่และเมียเจ้าของเรือ พร้อมกับท้าให้ไปแจ้งความ หลังจากนั้นก็ข้ามฝั่งไปอาละวาดที่บ้านลูกสาวของเมียเจ้าของเรือต่อ”

ด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวและชมคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาประณามการกระทำของชายคนดังกล่าวว่า รู้ถึงไหนอายถึงนั่น ทำร้ายคนแก่ เสียชาติเกิดจริง ๆ ไม่น่าเกิดมาให้รกโลกเลย แค่ค่าเรือข้ามฟาก 5 บาท นักเลงกระจอกมากขอทานยังน่าเกรงขามกว่า