เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.61 เพจเฟสบุ๊ก ไดมอนด์ กลอรี่ ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดเศร้าของเจ้าของห้องผัวเมียคู่หนึ่ง ซึ่งขนข้าวของหนีหนี้สิน แต่ทิ้งแมวเอาไว้ไม่ยอมเอาแมวและหมาพิการไปด้วยปล่อยให้พวกมันอยู่อย่างยากลำบาก

โดยทางเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า รายงานสด จากสถานที่จริงค่ะคุณกิตติคะ ตอนนี้สองผัวเมียได้ขนข้าวของและเสื้อผ้าทั้งหมด หนีหนี้ไปแล้วค่ะคุณกิตติคะ ทิ้งหมาพิการที่น่าสงสารและแมวอีกหลายสิบตัวไว้ที่ตึกด้วยค่ะ

 

และที่น่าสงสารไม่ต่างกันคือพนักงานสองคนถูกทิ้งลอยแพเงินค่าจ้างไม่ได้ เงินค่าจ้างที่ค้างไม่จ่ายพนักงานรวม 2 แสนบาท พนักงานก็ไม่ได้คืนเช่นกัน แถมตอนนี้ยังต้องตกงานอีกค่ะ คาดว่า สองผัวเมียน่าจะแอบเข้ามาขนของไปเมื่อคืนตอนดึกค่ะ

จากการสัมภาษณ์พนักงานหญิงสูงอายุ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 ต.ค.61 ตอนเปิดประตูร้านก็มีเจ้าหนี้ผู้ชายมาทวงเงินที่หน้าร้านด้วยค่ะ เราจะติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิด ถ้ามีความคืนหน้าในเรื่องนี้ยังไง เราจะรายงานสดให้ฟังกันค่ะ พิกัด ตรงข้ามโลตัสพระราม 2 

หลังเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงบนเฟสบุ๊กก็ได้มีผู้คนเข้ามากดแชร์มากถึง 3,000 ครั้ง และได้มีเหล่าผู้ใจบุญยินดีรับเลี้ยงแมวและเข้าติดต่อเพื่อขอเลี้ยงดูต่อ

อย่างไรก็ตามหวังว่า แมวเหล่านี้จะได้มีบ้านที่ดีมีคนเลี้ยงที่รักมันจริงไม่ได้ปล่อยให้พวกมันต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ทิ้งขว้างพวกเขาเหมือนสิ่งของ หากไม่มีใครเข้าไปช่วยก็ไม่รู้ว่าน้องแมวเหล่านี้จะเป็นยังไง ทิ้งได้แม้กระทั่งหมาพิการ

ล่าสุด มีผู้ใจบุญรับน้องหมาน้องแมวไปอยู่บ้านใหม่ที่อบอุ่นเรียบร้อยแล้ว