เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ต.ค. 2561  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Issaraporn Samutgalin โพสต์ข้อความและรูปแจ้งเตือนในเพจกลุ่ม หาบ้านน้องหมา น้องแมว ระบุข้อความว่ากระทู้เตือนภัย หลังลงประกาศหาบ้านให้ลูกแมว และส่งมอบลูกแมวให้ น.ส.ซัน ซึ่งแจ้งความประสงค์ที่จะรับลูกแมวไปเลี้ยง และได้เข้ามารับแมวที่คลินิกเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเจ้าของเคสได้ติดตามสอบถามถึงน้องแมวด้วยความเป็นห่วง แต่กลับได้รับคำตอบจากสาวคนดังกล่าวว่าไม่เคยรับแมวไปเลี้ยง แต่เมื่อเค้นหนักเข้ากลับพบพิรุธหลายอย่าง อาทิ ลักษณะท่าทางคุยไม่รู้เรื่อง พูดจาแปลกๆ มีอาการถามวกไปวนมา จะเอาลูกแมวตัวผู้ เอาตัวที่เรียบร้อย รวมทั้งลักษณะน่าจะเลี้ยงแมวไม่เป็น โดยนำกล่องพัสดุมาใส่ลูกแมว โดยยัดลงไปแล้วปิดฝา ซึ่งตนได้เตือนว่าอย่าปิดแบบนั้น เพราะลูกแมวอาจหายใจไม่ออกและเสียชีวิต

ผู้โพสต์ได้พยายามขอลูกแมวคืน เพราะคาดว่า น.ส.ซัน น่าจะมีเจตนาไม่ดี จากนั้นได้ไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย จนล่าสุดเวลา 20.55 น. ตำรวจโทรมาแจ้งว่าสาวคู่กรณีรอพบอยู่ที่ สน.เพชรเกษม โดยนำลูกแมวมาในสภาพถูกทุบจนตาย จึงได้เดินทางไปที่ สน.เพชรเกษม พร้อมพยานจำนวนหนึ่ง พบ น.ส.ซัน มีอาการเหมือนหลอนยา พูดคนเดียวคุยคนเดียว เมื่อสมาชิกในกลุ่มทราบข่าวต่างโกรธแค้นกับ น.ส.ซัน จำนวนมาก และเมื่อสอบถามเจ้าตัวก็อ้างว่าเอาไส้ใน (เครื่องในแมว) ไปขาย

นักสืบโซเชียลในกลุ่มคนรักแมว ได้ข้อมูลของ น.ส.ซัน พบว่า น.ส.ซันทำงานเป็นดีเจเปิดเพลงตามผับ มีพฤติกรรมชอบเข้าไปขอแมวจรจัดที่กำลังหาบ้านจากเพจต่างๆ เอาแมวไปทุบ ชำแหละควักเอาอวัยวะออกมา แล้วถ่ายคลิปให้ชาวต่างชาติที่นิยมความรุนแรงดูเพื่อแลกคอยน์ ก่อนนำไปแปลงเป็นเงินไทย

ผู้โพสต์ได้ฝากถึงกลุ่มคนรักแมวด้วยอีกว่า หากใครเป็นผู้เสียหายขอให้เข้ามาร่วมมือกันให้ปากคำและรายละเอียดเพื่อดำเนินคดีหญิงสาวคนดังกล่าว เพื่อให้คดีมีน้ำหนักมากขึ้น

ด้าน WATCHDOG THAILAND ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นการฆ่าเพื่อแลกแลกเหรียญในดาร์คเวบ เผยก่อนหน้านี้เคยพบขอรับแมวไปแล้ว 27 ชีวิต ! และการที่ไปโรงพักแบบเมาๆเป็นการสร้างตัวตนด้านอื่น พร้อมกันนี้ได้มีการประสานพนักงานเจ้าหน้าที่กองสวัสดิภาพสัตว์ในวันรุ่งขึ้น นำมาตรา 25 แห่ง พรบ.ป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ฯ พาตำรวจเข้าตรวจสอบสถานที่อยู่ของผู้ถูกกล่าวหาเร่งด่วน ป้องกันการทำลาย ยักย้ายหรือซุกซ่อนหลักฐาน ที่สงสัยและจำเป็นต้องตรวจสอบให้ได้ว่า…เกิดอะไรขึ้นกับลูกแมวที่น่าสงสารกันแน่ เตรียมส่งพิสูจน์ซากแมวด่วนที่ สถานพยาบาลสัตว์เอื้ออังกูร

ผู้เสียหายท่านใดที่ประสบเหตุจากบุคคลคนเดียวกันนี้ สามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข้อสงสัยได้ โดยส่งไลน์ไอดีเข้ามาที่ อินบ้อก WDT เพื่อประสานการแจ้งความ ที่สถานีตำรวจท้องที่ที่มีการรับส่งแมว เพื่อเพิ่มจำนวนคดีและความเสียหายต่อชีวิตของแมวน้อยทั้งหลายที่เกิดขึ้นต่างกรรมต่างวาระ