เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสื่อม! พระหื่นวิดิโอคอลหาสีกาโชว์อวัยวะเพศ เปย์หนักจ่าย1,000ขอดูสาวแก้ผ้า

พระหื่นวิดีโอคอลโชว์อวัยวะเพศให้สาวดู ยังบอกให้สีกาแก้ผ้าให้ดูและจะโอนเงินให้ 1,000 บาทเป็นค่าตอบแทนหรือให้หญิงสาวถ่ายรูปอวัยวะเพศ 5 รูปส่งมาให้ทางอินบ๊อคจะมีการโอนเงินให้อีก

17 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวไก่ (นามสมุมติ) เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม ว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่กับเพื่อนมีโทรศัพท์เข้า จึงถามไปว่าเป็นใคร โทรมาทำไม ปลายสายตอบมาว่าโทรมาจีบ และก็บอกว่าให้ทักไปทางเฟสบุ๊ค จากนั้นคนที่โทรมาได้วิดิโอคอลมา ตนจึงรับสายแล้วถามไปว่าจะโทรมาทำไม ปลายสายจึงตอบมาว่าจะโทรมาจีบ ให้ช่วยโชว์อวัยวะเพศให้ดูหน่อย นางสาวไก่ (นามสมุมติ) จึงบอกกลับไปว่า โชว์ให้ดูก่อน จากนั้นปลายสายจึงโชว์ของอวัยวะเพศ ตนเห็นถึงกลับผงะเพราะเห็นเป็นจีวรคล้ายพระ จึงรีบวางสายไฟ

นางสาวไก่ (นามสมุมติ) กล่าวต่ออีกว่า ไม่นานชายคนดังกล่าวได้โทรกลับมาอีก จึงได้บอกกับเพื่อนที่นั่งในรถด้วยกันว่ามีพระโทรมาเพื่อนจึงบอกว่าให้แคปรูปที่หน้าจอเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นพระรูปดังกล่าวก็ได้โชว์อวัยวะของตัวเองให้ดูจึงรู้แล้วว่าพระรูปนี้เป็นโรคจิต ตนเองจึงถามว่าเป็นพระอยู่วัดไหน พระรูปนั้นก็บอกว่าอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งต.เนินมะปราง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และยังมีการโทรมาหาไม่หยุดตลอกทั้งคืนจนถึงวันนี้ก็ยังโทรอยู่นับได้หลายสิบสายแล้ว

ตนเองจึงได้มาแจ้งความ ที่สภ.เมืองนครปฐม ในวันนี้เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตของตนเอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าให้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อนและให้รอไปก่อนเพราะว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจติดคดีอยู่ แต่ตนเองต้องกลับไปทำงานก่อนเพราะว่ารอนานมากยังไม่ได้ลงบันทึกประจำวันเลย และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังบอกว่าแบบนี้ยังไม่เข้าข้อหาอนาจารและหลักฐานก็ยังไม่เพียงพอ นางสาวไก่ (นามสมุมติ) กล่าว

@ แนวหน้า
Via.ศร บ้านสร้าง