เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 ต.ค. 61 ร.ต.อ.พชรพล ตอรบรัมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ต.ค. มีเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร (ประชาอุทิศ) การเคหะแห่งชาติ หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารให้เช่า ตึก 5 ชั้น 5 ห้องที่ 9/540  มีผู้ได้รับสาหัส 4 ราย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ประกอบด้วย 1.ด.ญ.เอ.(นามสมมุติ) อายุ 3 ปี ถูกไฟลวกที่แขนด้านซ้าย 2.น.ส.ปิติพร (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี แม่ของ ด.ญ.เอ ถูกไฟลวกบาดเจ็บสาหัสทั้งตัว 3.น.ส.ยุพา ช้างพันธ์ อายุ 61 ปี น้าของน.ส.ปิติพร ถูกไฟลวกบาดเจ็บที่หัวไหล่ด้านขวาและขาทั้งสองข้าง และ 4.นายณัฐพล ลิมปิติรังสี อายุ 26 ปี ถูกไฟลวกทั้งลำตัวบาดเจ็บสาหัส เป็นผู้ก่อเหตุ ที่เกิดเหตุพบขวดน้ำมันบรรจุโดยลักษณะคล้ายน้ำมันเบนซินเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายนาค วิเชียร อายุ 38 ปี ห้องข้างเคียง ให้การว่า มีผู้หญิงวิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า โดนน้ำมันลวกจากสาเหตุไฟไหม้ซึ่งสามีเอาน้ำมันราด และจุดไฟทำให้เกิดไฟไหม้ที่ลำตัว สาเหตุจากการทะเลาะกัน เนื่องจากนายณัฐพล มีความหึงหวงนางสาว ปิติพร ซึ่งเป็นสาวหน้าตาดีเกรงว่าจะตีตัวออกห่าง จึงทำให้มีปากเสียงกันก่อนหน้านี้หลายครั้ง ก่อนจะแยกกันอยู่ชั่วคราว และครั้งนี้ นายณัฐพลได้กลับมาห้องพักอีกครั้ง เพื่อตกลงปัญหาส่วนตัว กับน.ส.ปิติพร แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงทำให้นายณัฐพล เกิดความโมโหตัดสินใจไปซื้อ น้ำมันเบนซินมาราดใส่นางสาวศิริพรและจุดไฟเผาดังกล่าว 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวนายณัฐพลไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป