เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องราวอุทาหรณ์ เมื่อเพจ แหม่มโพธิ์ดำ เผยเหตุการณ์ที่เด็กน้อยคนหนึ่ง โดนบันไดเลื่อนของห้างดังแห่งหนึ่งหนีบเข้าที่มือจนเป็นบาดแผล แต่สุดท้ายทางห้างปฏิเสธที่จะรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น โดยระบุถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า ขอแจ้งเรื่องร้องทุกข์ เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 เม.ย.2560 สถานที่ประสบอุบัติเหตุภายในอาคารศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ตนและบุตรชายได้เข้าใช้บริการชมภาพยนตร์ เมื่อหนังจบจึงเดินลงโดยบันไดเลื่อนในห้าง

ระหว่างลงบันไดเลื่อนมีเสียงแปลกๆ จึงกำชับลูกให้ก้าวระวังประมาณ 4-5 ขั้นสุดท้าย ระดับขั้นกำลังเบียดระนาบเท้าน้องเหมือนเสียดสีแล้วตัวน้องเซลงบนขั้นบันได มือขวาแตะชิดขอบข้างขั้นบันได มือและนิ้วขวาจึงโดนหนีบ ขณะประสบอุบัติเหตุนั้นได้อุ้มน้องขึ้นทันที เพราะใกล้จะถึงขั้นสุดท้าย โดยไม่ทราบว่าโดนหนีบแล้วกระทั่งได้อุ้มและมองไปที่มือขวา จึงพบว่ามือและนิ้วขวาฉีกขาด ก่อนรีบพาส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างนำตัวน้องวิ่งลงมาชั้นล่าง ไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำอาคารประจำชั้น เพื่อช่วยเหลือและรับแจ้งเหตุเลย รปภ.ทางออกประตูก็ไม่พบ จึงนำตัวน้องไปพบแพทย์ให้เร็วที่สุดที่ ในใจคิดแค่นั้น ติดต่อห้างแล้วแต่ไม่ได้รับการดูแล

ห้างบอกประกันไม่จ่ายค่าทดแทนให้ ได้สอบถามเข้าพบจนท.ห้าง ไม่รับคำชี้แจงความรับผิดชอบดูแลลูกค้า ติดต่อสน.รับแจ้งเหตุขอให้ช่วยประสานทางห้างจนท.รับแจ้งเหตุ ให้ไปดำเนินเอกสารถามเองติดต่อจนท.มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อแนะนำช่วยเหลือเจรจายื่นหลักฐานให้จนท.พิจารณา ก็ไม่ได้รับคำแนะนำหรือวิธีใดๆพึ่งสมควรได้ทราบได้รับความคุ้มครองช่วยเหลือเยียวยาตามสิทธิ

เดือดร้อนต้องออกงานเพื่อดูแลรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งน้องผู้ได้รับบาดเจ็บอายุ 4 ปี 6 เดือนยังเล็กช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เขียนหนังสือลำบาก กิจกรรมการเรียนยังไม่ปกติ ต้องรักษาอาการฟื้นฟูบาดแผลฟื้นฟูจิตใจใช้ระยะเวลาดูแลรักษา

Cr. ข่าวสด –  แหม่มโพธิ์ดำ