เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เสกสรร มหายศ  ได้โพสต์คลิปที่ 2 โดยต้นเรื่องได้เปิดเผยว่า  เจ้าของคลิปเปิดเผยว่า น้องคนที่ถูกกระชากผม ปัจจุบันเรียนอยู่ ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ตัวน้องคนที่ถูกแกล้ง เป็น “เด็กพิเศษ”

 โดยวันเกิดเหตุ รุ่นพี่ ม.2 จำนวน 8 คน มาชวนน้องให้ไปด้วยกัน บอกว่าจะ “เปียผม” ให้น้อง พอน้องเดินตามเข้าห้องไป ทั้ง 8 คนก็พากันล็อกห้อง มีคนเฝ้าประตูไม่ให้คนอื่นเข้ามา 1 คน ทีเหลือก็ช่วยกันกลั่นแกล้งน้องตามที่เห็นกันในคลิป ทั้งกระชากผมน้อง ดึงผมน้อง หวีผมด้วยความรุนแรงนับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็บอกกับน้องว่า ที่ต้องหวีแรงเพราะว่าน้องไม่สระผม ผมน้องจึงเหนียว กระชากไปมาหลายรอบ จนในที่สุดน้องทนไม่ได้ น้องก็ร้องไห้ออกมา ก็มีรุ่นพี่ในกลุ่มคนหนึ่งไปถามว่า “น้องเป็นอะไร น้องร้องไห้ทำไม” น้องก็บอกว่า “น้องกลัว”

หลังจากเกิดเหตุวันแรกด้วยความที่น้องกลัว น้องก็ไม่กล้าบอกแม่ ซึ่งทางครอบครัวก็บอกว่า ด้วยความท่ีน้องเป็นเด็กพิเศษ ยิ่งกลัว ก็ยิ่งไม่กล้าพูด จนกระทั่ง คุณแม่เห็นความผิดปกติ จึงได้มาเค้นถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้อง น้องจึงยอมเล่าให้ฟัง

หลังทราบเรื่อง แม่และครอบครัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ไปคุยกับทางโรงเรียน เบื้องต้น ทางผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ม.2 ที่ก่อเหตุ บอกว่า จะจ่ายค่าชดเชยให้ คนละ 500 บาท แต่ทางครอบครัวก็ปฏิเสธ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องต่อให้ถึงที่สุด