เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มร้อยเอ็ดจมทะเลหายไป7วัน เพิ่งโผล่เกยโขดหิน

สลด!หนุ่มร้อยเอ็ดจมทะเลระยอง 1 สัปดาห์ เพิ่งโผล่เกยแนวหินริมหาดมาบตาพุด ระยอง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 ต.ค.ร.ต.อ.ชัยหาญ พิมพ์จันทร์ ร้อยเวร สภ.มาบตาพุด ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวประมงว่าพบศพชายลอยเกยบริเวณเขื่อนหินกันคลื่นริมหาดทรายทอง ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และ หน่วยกู้ภัยปู่ทิมมาบตาพุด เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ตรงข้ามกับพื้นที่โรงไฟฟ้าที่ยื่นออกไปในทะเล ซึ่งเป็นเขื่อนหินกันคลื่นริมหาดที่มีความลาดชัน ลงไปด้านล่างตรงจุดซอกหินพบกับศพผู้ชาย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทากางเกงยีนส์ขายาวเริ่มเน่าเปื่อนนอนคว่ำหน้ากางแขนกางขาอยู่บนโขดหิน หน่วยกู้ภัยฯช่วยกันนำศพขึ้นมาแต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะพื้นที่ชันและเดินลำบากไม่สามารถนำศพขึ้นมาได้ จึงต้องใช้เรือประมงลากจูงศพไปเข้าที่ฝั่งหลังตู้ยามหาดสุชาดา

หลังนำศพขึ้นมาตรวจสอบสภาพศพเสียขีวิตมาแล้วประมาณ7วัน และคาดว่าลอยมาเกยอยู่บนโขดหินหลายวันแล้ว เพราะสภาพศพถูกแดดเผาจนผิวหนังเกรียมและลอก ไม่มีบาดแผลตามร่างกาย และไม่พบหลักฐานในตัว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นศพของนายรันลด กุลสุวรรณ์ อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ร้อยเอ็ด ที่จมน้ำหายไปที่บริเวณริมหาดสุชาดาห่างจากจุดพบศพประมาณ 2 กม. เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา จึงประสานไปทางญาติของผู้เสียชีวิตที่จมน้ำหายไปเพื่อมาตรวจสอบว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่

ต่อมานายทองสุข ครองยุทธ อายุ 59 ปี อาของนายรันลด ที่จมน้ำหายไปในทะเล พร้อมด้วยญาติๆได้เดินทางมาตรวจสอบศพ เมื่อเห็นศพต่างก็ยืนยันว่าเป็นนายรันลด ที่จมน้ำหายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาล