เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่หึงโหดฆ่าเมีย-ลูกเลี้ยง ก่อนผูกคอตัวเองดับ 3 ศพ เหตุระแวงถูกนอกใจหลังเตรียมติดคุก แทนค่าปรับคดีขับรถชนคนตาย

จ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 10/10 หมู่ที่ 5  ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน โดยเมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุน สูงปลูกรวมกันอยู่ 4-5 หลังติดกับวัดท่าช้าง

ด้านบนพบร่างของ นายพิมาย หรือแมค สง่าแสง อายุ 57 ปี ใช้เชือกสีแดง ผูกคอตายกับขื่อกลางบ้าน บริเวณที่นอนพบร่างของ นางสุกัญญา หรือเปิ้ล ฉิมพาลี อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพถูกของแข็งและของมีคมทุบที่ใบหน้าจนเละ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของเด็กชายสิงหาหรือปอนด์ หวานชะเอม อายุ 12 ปี ลูกชายของนางสาวเปิ้ลนอนเสียชีวิต ตามร่างกายมีแผลคล้ายถูกของมีคมแทงจนเสียชีวิต และพบปลอกมีดตกอยู่บริเวณซอกที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญร่วมชันสูตรพลิกศพ
จากการสอบสวนนางสุภาพร หอมพิพัฒน์ อายุ 33 ปี น้องสาวของนางสาวเปิ้ล ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เดินมาเรียกนางสาวเปิ้ล เพื่อที่จะมาเอากระเทียมที่บนบ้าน เห็นเงียบผิดปกติก็เลยไปเปิดฝา ไม้ใต้บ้านดูแทบช๊อคเมื่อเห็นนายแม็คพี่เขยของตนผูกคอตายอยู่กับขื่อบ้าน จึงรีบวิ่งขึ้นไปปิดประตูก็พบว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ สำหรับสาเหตุนั้นน่าจะมาจากที่นายพิมายที่เกิดการหึงหวงนางสุกัญญาที่มีคนมาชอบเยอะเพราะยังสาวและสวย ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่เป็นประจำและรุนแรงและยังมีเรื่องค่าใช่จ่ายในครอบครัวไม่พอใช้อีกก็มักทะเลาะกันเรื่องนี้ด้วยจนเป็นเหตุให้ลงมือฆ่ายกครัวดังกล่าว

โดยจากการตรวจสอบและสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาระหว่างที่ทั้งหมดนอนอยู่ในที่นอน นายพิมายและนางสุกัญญาอาจจะมีปากเสียงกันและทะเลาะ ซึ่งขณะนั้น ดช.สิงหา ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนางสุกัญญาก็นอนอยู่ข้าง ๆ ด้วย เหตุการณ์ทะเลาะกันใหญ่โตจนทำให้นายพิมายทำร้ายร่างกายและใช้มีดฆ่านางสุกัญญา และดช.สิงหาเสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุจึงได้คิดสั้นหนีความผิดผูกคอตายตาย ซึ่งสังเกตได้จากบริเวณเสื้อยืดของนายพิมานั้นมีเลือดเปราะเปื้อนเต็มตัว เบื้องต้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ และประสานแพทย์เวรเข้าตรวจสอบก่อนนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป