เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ต.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุห้องพักเลขที่ 30 โรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายพิการทางร่างกายขาขวาขาด สวมเสื้อกีฬาสีดำ กางเกงขาสั้นลายพราง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ปลายเตียงพบเครื่องช่วยพยุงตัววางอยู่ 1 อัน

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ภายในห้องทีวียังเปิดอยู่ เสียชีวิตมาแล้ว 1 ชั่วโมง บริเวณถังขยะในห้องเจ้าหน้าที่พบถุงยางอนามัยสีแดงใช้แล้วถูกทิ้งอยู่ 1 อัน

สอบถามแม่บ้านผู้ดูแลโรงแรม ทราบว่า ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มาส่ง หลังจากนั้นไม่นานมีหญิงสาวขับรถยนต์เก๋งสีขาวตามเข้ามา

จนเวลา 11.00 น. หญิงสาวที่ตามมาเข้ามาแจ้งว่าผู้ตายหมดสติอยู่ในห้อง ก่อนจะบอกว่าไปตามเพื่อนผู้ตายแล้วก็หายไป ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อนผู้ตายเดินทางมาดูสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นายวีรชัย อายุ 65 ปี เช่าบ้านอยู่แถวตึกน้ำใกล้กับที่เกิดเหตุ

ส่วนหญิงสาวที่มาหาผู้ตายนั้นเป็นแฟนกัน มักจะนัดมาเจอกันที่โรงแรมนี้ประจำ หลังเกิดเหตุได้มาแจ้งตนเอง ตนจึงรีบเดินทางมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากปฏิบัติภารกิจเสร็จแล้ว อาจเกิดจากหัวใจล้มเหลวฉับพลัน เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายโรคด้วยกัน

หลังตรวจสอบจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการต่อไป ส่วนหญิงสาวที่มาด้วยนั้นจะทำการติดตามตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง