เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 ก.ย. 61 พ.ต.ท.ธรากร แสนสี สว.กก.2 บก.ปส.4 ร.ต.ท.วิรัตน์ สุวรรณวงค์ รอง.สว.กก.2 บก.ปส.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจร้อยเกาะ อ.เกาะสมุย ได้ร่วมกันจับกุม นายณัฐพงศ์ นาคเวชรินทร์ อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา 3/7 หมู่ที่ 5 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ได้พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดประเภทยาไอซ์ น้ำหนัก 500 กรัม และยาบ้า 4,000 เม็ด โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ขณะกำลังเข้าไปรับพัสดุจากบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย

โดย นายณัฐพงศ์ นาคเวชรินทร์ รับสารภาพว่า มารับพัสดุที่ นายวิษณุ แก้วสงวนศิลป์ ส่งมาจากกรุงเทพฯ ซึ่ง นายวิษณุ เป็นลูกพี่ทำหน้าที่จัดหายาเสพติดส่งมาให้ นายเวชรินทร์ ขายในพื้นที่เกาะสมุย

จากการตรวจสอบพัสดุที่ส่งมาภายในกล่องมีกระติกน้ำร้อน เมื่อเปิดกระติกน้ำร้อนออกมาพบภายในกระติกน้ำร้อนมียาเสพติดประเภทยาไอซ์จำนวน 5 ถุง น้ำหนัก 500 กรัม หรือ ครึ่งกิโลกรัม และพบยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด ซึ่งของกลางทั้งหมดมีมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท พร้อมยึดสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าจำนวนสองเล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมยึดยาเสพติดและหลักฐานทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

นายณัฐพงศ์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของ นายวิทย์ ลูกพี่ของตน โดยทาง นายวิทย์ ได้สั่งยาเสพติดมาจากกรุงเทพฯ โดยส่งยาเสพติดผ่านบริษัทรับส่งพัสดุดังกล่าวมาแล้วสองครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่สาม ซึ่งทุกครั้งที่มีการส่งยาเสพติดมาเกาะสมุย สายได้รายงานให้ชุดจับกุมเฝ้าดูพฤติกรรมมาโดยตลอด จนในครั้งนี้เป็นครั้งที่สามที่มีการส่งยาเสพติดมาจำหน่ายบนเกาะสมุย

ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายณัฐพงศ์ ผู้ต้องหา มียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง ยาไอซ์ และยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วน นายวิษณุ แก้วสงวนศิลป์ เจ้าหน้าที่จะขออนุมัติหมายศาลจังหวัดเกาะสมุย เพื่อจับกุมตัวต่อไป