เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 วันที่ 25 ก.ย. 61 เวลา 04.48 น. ร.ต.อ.นัฐพันธ์ ดาเนินวรกุล รองสารวัตสอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย ติดคาซากรถที่ตกไปในป่าข้างทาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยพรายพิทักษ์ จุดเกิดเหตุบนถนนสาย พระประโทน-บ้านแพ้ว ม.6.ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว้สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ก-2868 สมุทรปราการ ลักษณะด้านหน้าพังยับพลิกตะแคงอยุ่ในป่าข้างทางเนื่องจากชนเสาไฟฟ้า พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายนิธิกร สุวรรณพรางกุล อายุ 21 ปี เป็นคนขับ ทางกู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้วไปก่อนหน้านี้แล้ว อาการสาหัส และยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ชื่อ นายฐิติพงศ์ วรันต์กุล อายุ 21 ปี เลขที่ 84 ม.4 ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร สวมเสื้อยึดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ในสภาพถูกรถที่พลิกคว่ำทับร่างอยู่ กู้ภัยต้องใช้รถยกมาดึงรถออกมาก่อนจึงจะนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ 

ร.ต.อ.นัฐพันธ์ดา เนินวรกุล รองสารวัตสอบสวน สภ.สามพรานบอกว่าจากการสอบถามผู้บาดเจ็บที่ยังพอให้การได้นิดหน่อยบอกว่า กำลังขับรถจะเดินทางกลับสมุทรสาคร หลังจากที่ไปเที่ยวดื่นสุรากันมา ระหว่างทางได้มีฝนตกลงมาปอยๆ รถเกิดเสียหลักเนื่องจากว่าถนนลื่นจึงบังคับรถไม่อยู่วิ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางเข้าอย่างแรงจากนั้นรถก็กระเด็นตกลงไปในป่าข้างทาง เพื่อนที่เสียชีวิตนั่งอยู่ที่กระบะหลังรถจึงถูกรถทับเสียชีวิต ส่วนตนกระเด็นออกมาจากรถ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพื่อตรวจว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือป่าวและส่งมอบให้ทางญาตินำกับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป