เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อดูลย์ พรรณา ซึ่งเป็นคลิปของคุณลุงท่านหนึ่งออกมาอัดคลิประบายเกี่ยวกับการตั้งด่านของตำรวจ โดยระบุข้อความว่า ระบายความในใจ พวกตั้งด่านเมื่อไหลจะหมดไปคับ

โดยทางคุณลุงนั้นเล่าว่า วันนี้ได้เดินทางไปที่กำแพงเพชร มีเงินติดตัวมา 3,500 บาท ก่อนจะออกจากบ้านเติมน้ำมันมา 1,000 บาท มาถึงกลาวงทางที่กรุงเทพฯก็ได้เติมน้ำมันไปอีก 1,000 บาท ก็เหลืออยู่ 1,500 บาท

พอไปถึงกำแพงเพชรก็ทำภารกิจเสร็จเราก็เลยเดินทางกลับมา กะว่าเงินเหลืออยู่ 1,500 บาท ก็จะเติมน้ำมันอีก 500 แล้วก็อีก 1,000 บาทก็จะซื้อนมให้หลานไว้ได้กิน ซื้อข้าวให้ลูกสะใภ้ให้หลานได้กินนมแล้วก็เหลืออีกห้าร้อย ก็จะได้เติมน้ำมันกลับ เพราะฉนั้นพอเดินทางกลับมาได้ก่อนจะถึงนครสวรรค์ออกจากกำแพงเพชรมาจะถึงนครสวรรค์ก็มาเจอด่านตำรวจตั้งด่านจับควันดำ

แล้วลุงก็ให้ตรวจเพราะว่ารถเราซื้อมาเดิมๆ รถมือสองก็ไม่ใช่คนมีเงินคนจนนะครับ ไม่ได้มีเงินมีทองมากมายมันหากินยากเดี๋ยวนี้ครับค้าขายอะไรก็ยาก

ก็บอกกับทางตำรวจว่า ผมก็ไม่มีเงินนะครับผมมาเยี่ยมคนป่วยเพราะว่าคนป่วยอยู่โรงพยาบาลเลยพาลูกสะใภ้มาเยี่ยม แล้วพี่จะปรับ 1,000 บาทผมก็ไม่มีเงินเยอะมีแค่อีก 500 ไหนจะเติมน้ำมันกลับอีกกว่าจะถึงโคราช

ทั้งนี้ทางคุณลุงยังพูดระบายอีกมากมายจะเป็นอย่างไรตามไปฟังคลิปพร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้า

คุณตาขอระบายเจอตำรวจไทยแบบนี้ ไปเยี่ยมคนป่วย เงินก็เตรียมไว้ซื้อข้าวซื้อนมให้ลูกให้หลาน เจอไถเป็นพันคนจนจะอยู่ยังไง

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2018