เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 23 ก.ย. 61 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 102 บ้านคลองย่าโม หมู่ที่ 10 ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พบว่ามีญาติพี่น้องของน้องบีบี เดินทางมารอเพื่อจะไปเยี่ยมอาการน้องบีบีที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จากการโทรศัพท์สอบถาม น.ส.หญิง จันทร์ตระกูล แม่ของน้องบีบี บอกว่า ล่าสุดอาการของน้องบีบีดีขึ้นตามลำดับ เหลือแค่เฝ้าระวังแผลติดเชื้อเท่านั้น แต่ยังคงรู้สึกหวาดกลัวทุกครั้งที่มีคนพูดถึงสุนัข ช่วงนี้จึงบอกให้ญาติ ๆ ที่เดินทางมาเยี่ยมว่า อย่าพูดถึงสุนัขแม้แต่คำเดียว เพราะน้องบีบีจะร้องไห้ทันที และแพทย์ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้านเพื่อรอดูอาการบาดแผลจนหายดีก่อน

ส่วนทางคดีความนั้น ขณะนี้ญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วังน้ำเขียวแล้ว ซึ่งพรุ่งนี้ (24 ก.ย. 61) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวญาติคนอื่น ๆ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนคู่กรณีที่เป็นเจ้าของสุนัขนั้น ขณะนี้ยังไม่มีใครเดินทางมาเยี่ยมน้องบีบีที่โรงพยาบาลแม้แต่คนเดียว ทั้งที่ตนเองไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินทองอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าคู่กรณีไม่มีเงินชดใช้ เนื่องจากมีอาชีพเก็บของเก่าขาย แต่อย่างน้อยก็ขอให้มาพูดคุยสอบถามถึงอาการบาดเจ็บกันบ้างก็ยังดี

จากการสอบถาม นายทอง เจ้าของสุนัขตัวนี้ บอกว่า ตนเก็บมาเลี้ยงเพื่อเฝ้าของเก่าในโกดัง เนื่องจากก่อนหน้านี้ของในโกดังหายไปบ่อยครั้ง โดยดูแลเลี้ยงดูอย่างดี ทั้งฉีดยาฆ่าหมัด และฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าแล้วตั้งแต่ต้นปี 61 ปกติจะเป็นสุนัขเชื่อฟังเจ้าของ ซื่อสัตย์ คอยเห่าเตือนคนที่จะเข้ามาขโมยของในบ้านเป็นอย่างดี และยืนยันว่าสุนัขตนไม่เคยแสดงอาการดุร้าย หรือไปกัดใครที่ไหนมาก่อนเลย