เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “นายภาคิน” เจ้าบ่าวหนุ่มอายุ 18 ปี ที่เคยเทงานแต่ง ปล่อยให้ “น้องมะนาว” สาวรุ่นพี่วัย 26 ปี เจ้าสาว ต้องรอเก้อขึ้นเวทีเพื่อขอโทษแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญ แต่กลับไร้เงาเจ้าบ่าวหนุ่มยืนเคียงข้าง จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยไปออกรายการทีวีโต้กันไปมา โดยฝ่าย “มะนาว” ยืนยันว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนตั้งครรภ์ ต้องการให้ฝ่ายชายแต่งงานรับผิดชอบ ให้พ่อแม่ได้รับรู้ ก่อนที่ “มะนาว” จะออกมาเผยข้อมูลว่าล่าสุดได้แท้งลูกของ “นายภาคิน” ไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายก็ยอมรับกำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวอื่น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. “นายภาคิน” เจ้าบ่าวทิ้งวิวาห์ ได้ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตาย เนื่องจากเสียใจที่ทะเลาะกับแฟนสาวคนปัจจุบัน โดยขณะนี้เข้าพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี 

โดยอาแท้ๆ ของ “นายภาคิน” ยืนยันว่าหลานชายได้มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่ไม่ทราบว่าด้วยสาเหตุอะไร เพราะยังไม่ได้คุยกับหลานชาย ทราบแต่เพียงว่าตอนนี้ “นายภาคิน” ฟื้นจากอาการหมดสติและปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงอยู่ในสภาพอิดโรย พูดไม่ได้ มีแฟนสาวคอยดูแลอยู่ข้างเตียงคนไข้อย่างใกล้ชิด 

ทั้งนี้ เมื่อมีการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของแฟนสาวคนปัจจุบันของหนุ่มภาคิน พบว่ามีการโพสต์ภาพจับมือหนุ่มภาคินที่นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า “ปลอดภัยแล้วนะคิน อย่าทิ้งกูไปไหนนะเว้ย อยู่ด่ากูก่อน”