เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 ก.ย. 2561 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงหรา จ.พัทลุง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายยิงสาวใหญ่เสียชีวิต กลางสวนยางพาราขณะไปกรีดยาง ที่บ้านหัวหรั่ง ม.3 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นางไรหนับ ด้วงดล อายุ 52 ปี ถูกคนร้ายจ่อยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณแผ่นหลังกระสุนฝังในเสียชีวิตทันที

จากนั้นเวลาไล่เลี่ยกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายก่อเหตุยิงหนูน้อยวัย 13 ปี เสียชีวิตอีก 1 ราย ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบศพเด็กชายฉัตรรวี เส็นบัตร อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาดเดียวกัน เข้าที่บริเวณแผ่นหลังนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้านเลขที่ 117 ม.3 คลองเฉลิม อ.กงหรา

ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุยิงสาวใหญ่และหนูน้อยวัย 13 ปี เสียชีวิต เป็นคนร้ายคนเดียวกัน คือนายสาหลี เส็นบัตร อายุ 51 ปี และยังเป็นพ่อแท้ ๆ ของหนูน้อยวัย 13 ปี ที่เสียชีวิตอีกด้วย หลังจากก่อเหตุยิง 2 ศพ นายสาหลี คนร้าย ใช้เชือกในล่อนผูกกับต้นยางพาราแขวนคอตัวเองตายตามไปอีก 1 ศพ

จากการสอบสวน ญาติเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อหลายวันก่อน นายสาหลี ซึ่งเป็นพ่อม่ายลูกติด ได้แอบชอบพอกับ นางไรหนับ สาวใหญ่ที่ถูกยิงเสียชีวิตซึ่งเป็นม่ายเช่นกัน แต่เมื่อนายสาหลีไปตกลงสู่ขอฝ่ายหญิง กลับถูกปฏิเสธรัก เนื่องจากบอกว่าอายุเยอะแล้ว ทำให้นายสาหลี ไม่พอใจและอาจเป็นชนวนก่อเหตุสลดดังกล่าว และคาดว่าหลังจากก่อเหตุยิงนางไรหนับแล้ว นายสาหลีได้ขับรถจยย.กลับมาบ้าน แล้วก่อเหตุยิงหนูน้อยวัย 13 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายสาหลี ขณะที่นอนหลับอยู่ภายในบ้าน จนเสียชีวิตอีกราย

เนื่องจากเกรงว่าหากตัวเองโดนจับติดคุกจะไม่มีใครดูแลลูกชายและจะเป็นภาระให้กับทางญาติ ก่อนตัดสินใจใช้เชือกในล่อนแขวนคอตัวเองหนีความผิดและตายตาม รวมเหตุการณ์สลดสังเวยความรักในครั้งนี้ มีผู้เสียเสียชีวิตรวม 3 ศพ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงก็ได้นำศพทั้งหมดไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลกงหรา ก่อนติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป