เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี หญิงสาววัย 19 ปี ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในบ้าน สภาพร่างกายเปลือยเปล่า และมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งในเวลาต่อมา นายแทน อายุ 34 ปี ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ได้ยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายและฆ่าหญิงสาวจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนนั้น

ล่าสุด วันที่ 9 ก.ย.61 มีรายงานว่า ศพของหญิงสาวตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดจันทารามวรวิหาร คืนที่ผ่านมาเป็นการสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก ครอบครัวและเพื่อนได้มาร่วมงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดย นายพันธ์ปิติ เจริญลาภ หรือ พีท อายุ 19 ปี แฟนของหญิงสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แม่ของแฟนสาวและสามีใหม่ของเธอ ได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน พ่อเลี้ยงคนนี้เคยพยายามข่มขืนแฟนสาวของตนมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ โดยในวันเกิดเหตุครั้งนั้น ตนและคนอื่นๆ ออกไปทำงานข้างนอก เหลือหญิงสาวกับพ่อเลี้ยงอยู่ในบ้าน เธอนอนเปลือย ห่มผ้า เล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องนอนตามลำพังและไม่ได้ล็อกประตู เนื่องจากปกติไม่ได้สวมเสื้อผ้านอนอยู่แล้ว และที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเข้ามาวุ่นวายในห้องนอนมาก่อน แต่อยู่ดีๆ พ่อเลี้ยงก็เปิดประตูเข้ามา เอ่ยปากขอให้ช่วยทำธุระผ่านอีเมลให้ 

พีท เล่าอีกว่า ตอนนั้นหญิงสาวได้ใช้โทรศัพท์ของตัวเองล็อกอินเข้าอีเมล ในขณะนั้น พ่อเลี้ยงได้นั่งลงบนเตียง พยายามเข้ามาใต้ผ้าห่มและขึ้นไปคร่อมทับบนตัวหญิงสาว หญิงสาวร้องกรี๊ดเสียงดัง พ่อเลี้ยงจึงตกใจ ไม่กล้าทำ และรีบออกไปจากห้อง 

หลังจากเกิดเรื่อง แฟนสาวได้เล่าทุกอย่างให้ตนฟัง ตนจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกคนพี่ชายของแฟนสาวให้รับรู้ พี่ชายจึงเข้าไปพูดคุยกับแม่ ขอให้พาพ่อเลี้ยงย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอยอีก แต่ไม่ได้บอกเหตุผลว่าเพราะอะไร ตนก็ไม่ได้กล้าบอก เพราะตอนนั้นแม่ของแฟนสาวเพิ่งตั้งครรภ์กับสามีใหม่คนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม 2-3 สัปดาห์หลังจากนั้น แม่แฟนสาวและสามีใหม่ก็ได้ย้ายออกไป

พีทเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องในวันนั้น ตนก็ไม่เคยปล่อยให้แฟนสาวอยู่ตามลำพัง พอพ่อเลี้ยงย้ายออกไป ตนก็โล่งใจ สบายใจมากขึ้น และกล้าให้แฟนสาวอยู่ตามลำพังที่บ้าน ไม่คาคคิดเลยว่าพ่อเลี้ยงของเธอจะย้อนกลับเข้ามาก่อเหตุเลวร้าย จนทำให้เธอเสียชีวิต 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ได้เชิญตัว นางมะปราง ตรีกุล แม่ของหญิงสาวผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ และได้พาไปส่งที่วัดจันทารามวรวิหาร เพื่อให้เข้าไปฟังสวดอภิธรรม ไม่พบเห็นนางมะปรางเข้ามาฟังสวดในศาลาแต่อย่างใด