เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปของผู้ใช้ชื่อว่า ”เมฆ สวิงกิ้ง”, “เมฆ มิดไมล์” มีพฤติกรรมเป็นคู่รักเซ็กส์ระหว่างชาย 2 หญิง 1 แชร์ว่อนเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ต่อมา ตำรวจ ปอท.ได้ออกหมายเรียกนายเมฆ เนื่องจากเป็นการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ บก.ปอท. นายภูวพัตน์ หรือเมฆ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชายในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ก่อนจะเปิดเผยอ้างว่า ตนและเพื่อนได้แชร์คลิปนี้ให้กันในไลน์กลุ่มปิด มีคนรู้จักอยู่ในกลุ่มแค่ 15 คน ซึ่งคลิปของตนมี 6 คลิป ก่อนหน้านี้ที่มีการส่งใน 4-5 คลิปแรกก็ไม่มีอะไร แต่มีคนส่งข้อความเข้ามาบอกว่าคลิปหลุดลงในทวิตเตอร์แล้ว จึงรีบตรวจสอบและพบว่าเป็นจริง แชร์กันจำนวนมาก พยายามตามลบแล้วแต่ไม่หมด แฟนสาวที่อยู่ต่างประเทศก็รับไม่ได้และตกใจมาก น้องๆหนูๆอย่าทำตามเพราะเป็นเรื่องไม่ดี ตอนนี้มีคนปลอมทวิตเตอร์แล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่กลายเป็นข่าว ตนก็ถูกลบออกจากกลุ่มไลน์ 15 คน จึงคาดว่าอาจเป็นคนในกลุ่มนำคลิปไปเผยแพร่

“ผมขู่จะฟ้องแจ้งความคนแชร์ แต่มันเยอะมาก มีคนท้าทายผมระหว่างคนโพสต์กับคนถ่ายฝ่ายไหนจะโดนหนักกว่ากัน เลยขอวอนอย่าโพสต์อย่าแชร์ ส่วนคนที่เลียนแบบก็ขอให้ดูเป็นตัวอย่างเพราะมันเป็นดาบสองคม การที่ผมไม่โพสต์ขอโทษหรือร้องไห้เพราะผมไม่ชอบอะไรดราม่า แต่เบื้องหลังผมรู้สึกแย่มาก เพราะผมรู้ว่าตัวเองมาจากสายงานแบบนี้ ไม่ได้เหมือนเมืองนอก และที่นี่เป็นเมืองพุทธ รู้สึกสลดใจที่ทำให้แฟนและตัวเองต้องเดือดร้อน” นายเมฆ กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ผู้กำกับ 3 บก.ปอท. กล่าวว่า บก.ปอท.มีศูนย์มอนิเตอร์เรื่องลามกอนาจารโดยเฉพาะ นายเมฆ ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมด 4 คลิปบนทวิตเตอร์  ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายเมฆ เป็นเพียงการเชิญมาสอบถามข้อมูลถึงผู้ที่เอาไปเผยแพร่ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ นายภูวพัตร หรือเมฆ เคยเป็นนักแสดงตัวประกอบมิวสิควิดีโอ เพลง ”โทรมา…ในฐานะอะไร” ของ การะเกดอาร์สยาม และนักแสดงตัวประกอบละครชุดฟ้ามีตาของช่อง 7 ตอน ‘สัจจะลูกผู้ชาย’ ปัจจุบันทำธุรกิจให้เช่าคอนโดในแถบสุขุมวิท 52.