เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ก.ย.61 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เช้าวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุจากผู้จัดการอพาร์ตเมนต์เลขที่ 4423 ในเมืองซีแอตเทิล ว่าพบศพหญิง 2 ราย ถูกแทงตามร่างกายอาการสาหัส คาดเป็นนักศึกษาหญิงไทยที่หายไปและขาดการติดต่อนานถึง 72 ชั่วโมง หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องพักพบศพของ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ และ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือแอ๋ม

โดยอพาร์ตเม้นต์ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยวอชิงตัน (University of Washington) ซึ่งผู้เข้าพักส่วนใหญ่ล้วนเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ขณะที่รายงานระบุอีกว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีนักศึกษาไทยรายหนึ่งโทรศัพท์หาเพื่อนที่ประเทศไทยและเล่าถึงความรู้สึกไม่ปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นกับตนเอง แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นนักศึกษาหญิงรายเดียวกับที่เสียชีวิตหรือไม่ โดยต้องรอผลการชันสูตรศพจากหน่วยสำนักงานเขตคิงส์เคาท์ตี้ (The King County Medical Examiner) และสรุปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุดวานนี้ (5ก.ย.61) นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เป็นอาของ น.ส.กรกมล กล่าวว่า หลานสาวเสียชีวิตจริง โดยก่อนหน้านี้ทางมหาวิทยาลัยเห็นว่าน้องแอ๋มขาดเรียนไปหลายวัน จึงพยายามติดต่อไปที่หอพักเพื่อให้ช่วยตรวจสอบ ปรากฏว่าเมื่อเปิดห้องดูพบว่าหลานสาวถูกแทงเสียชีวิต พร้อมเพื่อนรูมเมท ซึ่งตำรวจสหรัฐฯ ยังไม่ยืนยันถึงสาเหตุและรายละเอียดของคดี ครอบครัวเตรียมประสานสถานทูตไทย ประจำประเทศสหรัฐฯ ให้ช่วยตรวจสอบและช่วยเหลือในคดีนี้

ทั้งนี้ ผู้เป็นอา เปิดเผยว่า น้องแอ๋มเรียนจบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เกียรตินิยมอันดับสอง ก่อนไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในบอสตัน จนจบปริญญาโทด้านกฎหมาย จากนั้นไปเรียนต่อปริญญาอีกใบที่มหาวิทยาลัยในซีแอตเทิล กระทั่งมาเกิดเหตุสลดและไม่คาดคิดขึ้น