เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 28 ส.ค. 61 เวลา 14.00 น. ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อม นายโต และ นางคาย พ่อแม่รวมถึงครอบครัวชาวพม่า เดินทางมาขอเข้าพบ พล.ต.ต.ไมตรี เฉิมฉิด ผู้บังคับการกองปราบ เพื่อร้องให้ส่งชุดสืบสวนเข้าคลี่คลายคดีศพปริศนาในแม่น้ำท่าจีน เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งสภาพศพที่พบถูกเชือกมัดมือมัดเท้าและรัดที่ลำคอ พร้อมพบรอยกระสุนปืนทะลุศรีษะ ตามลำตัวมีร่องรอยการซ้อมทรมาน

โดย นายทู น้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชายคนโต ทำอาชีพเป็นลูกเรือหาปลา ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เข้าไปในบ้านหลังหนึ่งกับเพื่อน เพื่อไปขโมยใบกระท่อมและเกิดโดนจับได้แต่เพื่อนสามารถหนีรอดออกไปได้ ส่วนพี่ชายของตนเองไม่สามารถออกไปได้จึงเกิดเหตุดังกล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าแพ้ว จ.สมุทรสาคร แต่ขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าให้ทางครอบครัวหาพยานมาเอง อีกทั้งยังมีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่มาเสนอเงินให้ 1 แสนบาท เพื่อให้ยุติคดีแต่ทางครอบครัวไม่รับไว้

ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อต้องการให้เข้าคลี่คลายคดีดังกล่าว ซึ่งตนเองได้เห็นข่าวที่เกาะเต่าในขณะนี้และรู้สึกเหมือนเป็นการเลือกปฏิบัติระหว่างชนชาติ โดยจากสภาพศพถือว่าผู้ที่กระทำมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม และพอเหตุการณ์ปรากฎขึ้นกับจับใครไม่ได้จนครอบครัวผู้เสียชีวิตรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

ครอบครัวชาวเมียนมา จะเดินทางเข้าพบพล.ต.ต.ไมตรี เฉิมฉิด ผบก.ป. เพื่อให้ส่งชุดสืบสวนเข้าคลี่คลายคดี ศพปริศนาในแม่น้ำท่าจีน หลังจากมีกลุ่มผู้มีอิธิพลเสนอเงินปิดคดี1แสน

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2018