เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เถื่อนโหด 2018 เดือดสนั่นสี่แยก คนร้ายไม่ทราบจำนวน ชักปืนยิง 2 หนุ่มกลางสี่แยก รัวไม่ยั้ง 5 นัดติด

เมื่อเวลา1 19.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.อำนาจ นิติลียานนท์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชนแดน ว่ามีเหตุยิงกันที่ถนนสีแยกชนแดน –วังโป่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิทัศน์ อุตรศักดิ์ รอง ผกก.(หน.พนักงานสอบสวน) พ.ต.ท.จำรอง  มีแสง รอง ผกก.(ป) พ.ต.ท.บุญถึง  เหมือนแสง ร.ต.อ.นิวัตร เพชรนาค รอง สวป. ไปตรวจยังที่เกิดเหตุ พบมีคนถูกยิงเสียชีวิต ทราบชื่อ นายยุทธพงษ์ ตันตุลา อายุ 21 อยู่บ้านเลขที่ 115 บ้านหนองตาด หมู่ 5 ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ถูกยิงที่ ใต้รักแร้ด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด

ส่วนอีกอีกคนทราบชื่อ นายธวัชชัย วรรณศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226 หมู่ 5 ต.พระพุทธบาท ถูกยิงที่หน้าท้องด้านซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ถูกร่วมกตัญญูชนแดน นำส่งโรงพยาบาลชนแดนและส่งต่อโรงพยาบาลเพชรบูรณ์  ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุน 9 มม. จำนวน 5 ปลอก สอบสวนเบื้องต้น ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุว่ามีรถยนต์ปิกอัพ วีโก้สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายหมายเลขทะเบียนขับประกบและไม่รู้ว่ามากันกี่คน ได้ลงจากรถมาพูดคุยตกลงกันบางอย่าง และชักปืน ยิงจำนวน 5 นัดและขับรถหนีลอยนวล เบื้องต้นสันนิษฐาน เรื่องส่วนตัวและธุรกิจไม่เปิดเผย

ด้าน พ.ต.อ.เดชาโชติ เฉลิมกุลเดชา ผกก.สภ.ชนแดน สั่งการตำรวจตั้งด่านสกัดจับคนร้ายที่ยิงอุกอาจและ ติดตามตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสต่อไป  ส่วนนางอาภรณ์ ธรรมมา รอง นายก อ.บ.ต.พุทธบาท และ นายมานัส เสนานุช ปลัด อ.บ.ต.พุทธนางอมรรัตน์ เสนานุช ผอ.กองสาธารณสุข อ.บ.ต.พุทธบาท รุดลงมาเยี่ยมและช่วยเหลือญาติของผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บขณะตำรวจตามล่ากระชั้นชิดคาดไม่พ้นคืนนี้จับได้แน่นอน