เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ข่าว ฟ็อกซ์ รายงานคดีความรุนแรงในครอบครัวที่สะเทือนขวัญชาวอเมริกัน ในเมืองเฟรเดอริก รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เมื่อหัวหน้าครอบครัวสารภาพแล้วว่า เป็นผู้สังหารภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์พร้อมลูกสาวตัวน้อย 2 คนที่หายตัวไป  ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว คดีเริ่มจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นางแชแนนน์ วัตส์ หญิงวัย 34 ปีที่กำลังตั้งท้องได้ 15 สัปดาห์ และลูกสาวทั้งสองคนคือเบลลา วัย 4 ขวบ และ เซเลสเต วัย 3 ขวบ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค. หลังจากเพื่อนสนิทมาส่งหญิงสาวและลูกที่บ้านพัก ช่วงเวลาตีสองของวันจันทร์

 

 

กระทั่งในช่วงสายของวันจันทร์ นางแชแนนน์ไม่ได้มาพบเพื่อนสนิทคนนี้ตามที่นัดกันไว้ เมื่อเพื่อนโทร.หาก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ จึงไปแจ้งความ วันที่ 14 ส.ค. นายคริส วัตส์ สามีของนางแชแนนน์ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยท่าทีน้ำเสียงสั่นเครือ ไม่รู้ว่าภรรยาและลูกสาวสองคนหายไปไหน “ด้วยความเป็นห่วงจากหัวใจ ผมเชื่อว่าเธอจะอยู่ที่ไหนซักแห่ง และหวังว่าเธอจะปลอดภัย ผมเองตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ถูก อยู่ในบ้านแล้วรู้สึกเดียวดายมาก ผมไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี” นายคริส กล่าว

 

 

ต่อมา วันที่ 15 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ เข้ามาช่วยสืบคดีร่วมกับตำรวจท้องถิ่น พร้อมประกาศหาตัวคนหายซึ่งอาจตกอยู่ในอันตราย แต่จากนั้นไม่นาน ตำรวจก็ขอหมายค้นบ้านของครอบครัวนี้ ก่อนนำกระเป๋าใส่เอกสารหลักฐานต่างๆ ออกจากบ้านหลังนี้ พร้อมลากรถบรรทุกที่จอดอยู่ที่หน้าบ้านไปด้วย

 

 

จากนั้นวันที่ 16 ส.ค. น้องชายของนางแชแนนน์โพสต์ข้อความว่า พี่เขยสารภาพแล้วว่าเป็นผู้สังหารพี่สาวตนและหลานๆ อีกทั้งครอบครัวเพิ่งทราบว่าพี่สาวตนกำลังท้องอยู่ด้วย วันเดียวกัน ตำรวจแจ้งว่าตั้งข้อหานายคริส วัตส์ ฐานฆาตกรรมภรรยาและลูก 2 คนโดยเจตนา พร้อมข้อหาอื่นๆ อีก 3 กระทงจากความพยายามทำลายหลักฐาน