เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับ และผู้เล่นโซเชียล งง กับพฤติกรรมของ ร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ หลังไลฟ์เฟซบุ๊กรัวๆ ในช่วง 3 วันที่ผ่านมา โดยมีทั้งการพาดพิงบุคคลที่ 3 อย่าง “ทักษิณ ชินวัตร” โอ็ค พานทองแท้ และอีกหลายคน รวมทั้งมีการโชว์ตรวจปัสสาวะผ่านไลฟ์อีกด้วย ซึ่งอดีตภรรยาเองก็ยังออกมาเตือนในสิ่งที่เกิดขึ้นว่าอาจสายเกินไปถ้าไม่หยุด พร้อมทั้งเพื่อน อดีตลูกน้อง ก็ล้วนออกมาเปิดเผยถึงอาการป่วยของพี่เสก ว่า ควรต้องรักษาอย่างจริงจัง

ล่าสุด อดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ว่า “ขออธิบายตรงนี้กับกระแสข่าว Live มาราธอน จากการวิเคราะห์ของเราเอง ตอนนี้ไม่ใช่ตัวตนของเค้า มันเป็นแค่โรคทางจิต ไบโพล่า,ซึมเศร้า,โรคหลงตัวเอง ซึ่งอันตรายมากๆแต่สามารถรักษาได้โดยการพบจิตแพทย์ตามนัดและรับยา กินยาตลอดชีวิต หมอจะค่อยๆ ปรับยาตามอาการ ถ้ารู้สึกว่าหนัก หมอจะนัดถี่และสั่งยาเพิ่ม ถ้ารู้สึกว่าดีขึ้น หมอก็จะลดยา

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ป่วยต้องมีวินัยในการกินยาและพบแพทย์เพื่อพูดคุย ตอนนี้ขอวอนเพื่อนๆ อย่าเข้าไปดูและวิพากษ์วิจารณ์ให้น้อยลงรวมถึงสื่อมวลชนเพราะมันจะยิ่งทำให้ผู้ป่วยAlert คิดว่าตัวเองเจ๋งก็จะไม่หยุด ยิ่งเป็นกระแสแบบนี้ยิ่งเล่นเฟสหนัก ขอร้องว่า อย่ามองเค้าเป็นตัวตลกในโซเชี่ยลเลย มันแรงไป สงสารลูกๆ

เค้าป่วยหนักคะ คนป่วยต้องได้รับการรักษา และพวกที่เม้นท์ให้ยิงตัวตายโชว์ Live มึงคิดได้ไงว่ะ คนป่วยนะเว้ย มันไม่รู้ตัวหรอกและเอ็ฟเฟ็คของโรคนี้คือ มีเปอร์เซ็นต์ในการฆ่าตัวตายค่อนข้างสูง อย่าคะนองปากกันให้มาก พวกมึงยิงก่อนเลย แล้วบอกด้วย มันส์ปะ ไอ้สัส! พอๆ เลิกดูเลิกเม้นท์ ขอความเห็นใจด้วยคะ เพื่อลูกๆกานต์จะได้ไม่เสียใจ!!”