เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 ส.ค. 61 พ.ต.ท.อนันต์ อัศว์รัตน์ สารวัตรเวร สภ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ที่ บ้านเลขที่ 28 หมู่ 5 ต.สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์โรงพยาบาลอุทัยธานี และอาสาสมัครกู้ภัยเมืองพระชนกไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้อยู่ติดริม ถนนสายท่าน้ำอ้อย–อุทัยธานี พบศพ นายบุญยิ่ง เพชรรัตน์ อายุ 89 ปี ถูกยิงที่หน้าท้อง 1 นัด จนลำไส้ทะลัก กระสุนปืนทะลุด้านหลัง เสียชีวิตบนเตียงไม้ ที่พื้นมีเลือดไหลนอง และพบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่บนโต๊ะนั่งพลาสติกที่ผู้ตายใช้วางขา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางวารี งามดีเจริญ ลูกสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ และโรคความดัน ซึ่งตนเองและครอบครัวก็ดูแลมาตลอด ปกติผู้ตายนอนอยู่ที่ชั้นล่างคนเดียว ช่วงที่เกิดเหตุตนเองอยู่หลังบ้าน ส่วนผู้ตายนอนเล่นบนโต๊ะไม้

เมื่อได้ยินเสียงปืนดังสนั่น จึงวิ่งออกมาดูเห็นผู้ตายยังนอนหายใจโรยริน จึงรีบแจ้งตำรวจหวังให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทัน เสียชีวิตก่อน ตนไม่ทราบว่าผู้ตายไปนำอาวุธปืนเก็บไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่

ส่วนสาเหตุที่ยิงตัวตาย น่าจะเกิดจากความเครียดในเรื่องโรคประจำตัว ญาติๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้ตายส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประรักษ์ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนา